Chiêm ngưỡng những 'biểu tượng nhan sắc' một thời của màn ảnh Việt

Tuy thời hoàng kim đã qua nhưng những nhan sắc của các nghệ sĩ dưới đây mãi trở thành tượng đài bất biến trong lòng khán giả.

Tuy thời hoàng kim đã qua nhưng những nhan sắc của các nghệ sĩ dưới đây mãi trở thành tượng đài bất biến trong lòng khán giả.

NSƯT Thanh Hiền (sinh năm 1969) thu hút người người đối diện với nhan sắc dịu dàng, mộc mạc, giản dị.

NSƯT Minh Châu (sinh năm 1956) được công chúng nhớ đến với vẻ đẹp sắc sảo qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Người thừa", "Nguyễn Thị Minh Khai", "Bí thư Tỉnh Ủy".....

Với vẻ đẹp mang đậm chất Á Đông, NSND Như Quỳnh (sinh năm 1954) thường được những đạo diễn nước ngoài và Việt kiều mời đóng phim. Gương mặt mang nét dịu dàng, thanh lịch của nữ nghệ sĩ luôn được coi là biểu tượng của người phụ nữ Hà Nội gốc.

Khi còn là thiếu nữ, NSND Lan Hương(Hương 'mít', sinh năm 1942) sở hữu nét đẹp tròn đầy, đáng yêu với đôi mắt nhìn đau đáu, tròn xoe là điểm nhấn nổi bật đối với bất cứ ai đối diện với nữ nghệ sĩ.

Nhờ nhan sắc dịu dàng, mong manh với đôi mắt to tròn nên Thu Hà (49 tuổi) luôn được giao cho những vai diễn có thân thế cao sang như tiểu thư con nhà tri phủ trong phim "Lá ngọc cành vàng" hay vai quận chúa trong "Đêm hội Long Trì".

Nhan sắc trầm buồn của NSƯT Lê Vân luôn được nhiều khán giả nhớ đến khi hóa thân vào hình ảnh Tuyên phi Đặng Thị Huệ trong bộ phim điện ảnh "Đêm hội Long Trì".

Vẻ đẹp đậm chất thanh lịch người con gái Hà Nội của NSƯT Chiều Xuân.

Cố NSND Phương Thanh với nhan sắc làm say mê biết bao trái tim một thời.

 Theo Tiền Phong


màn ảnh Việt

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.