Chọn váy tím khoét vai, 'tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo lộ cơ thể 'mỏng như cánh hạc'

Màu tím giúp làn da trắng không tì vết của Đặng Thu Thảo càng thêm nổi bật.

Màu tím giúp làn da trắng không tì vết của Đặng Thu Thảo càng thêm nổi bật. Tuy nhiên khoảng hở hai bên vai đã khiến Hoa hậu Việt Nam 2012 lộ rõ vẻ gầy guộc, khác nhiều so với hình ảnh cô xuất hiện trong sự kiện trước đó.

Là tâm điểm trong mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn biết cách cuốn hút người xung quanh với vẻ đẹp và cách lựa chọn trang phục phù hợp. Tham dự sự kiện của một nhãn hàng do cô làm đại sứ, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ngẩn ngơ với chiếc đầm tím lộng lẫy, thiết kế mới lấy cảm hứng từ hoa của NTK Lê Thanh Hòa.

Màu tím giúp làn da trắng không tì vết của Đặng Thu Thảo càng thêm nổi bật. Tuy nhiên khoảng hở hai bên vai đã khiến Hoa hậu Việt Nam 2012 lộ rõ vẻ gầy guộc, khác nhiều so với hình ảnh cô xuất hiện trong sự kiện trước đó.




Đặng Thu Thảo xuất hiện lộng lẫy với vai trò đại sứ cho nhãn hàng mà cô làm đại diện


Nổi bật làn da trắng ngần với một thiết kế tím lịm, song Đặng Thu Thảo có vẻ gầy đi khá nhiều so với lần cô xuất hiện trước đó

Gương mặt với tỷ lệ hoàn hảo dù nhìn ở mọi góc chụp

Trong sự kiện vừa diễn ra, Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ sự vinh hạnh khi được đại diện cho nhiều phụ nữ vượt qua hoàn cảnh để khẳng định mình: “Để có sự thành công của ngày hôm nay, tôi đã vô cùng khó khăn, nhiều lần tưởng chừng phải bỏ cuộc nhưng rồi tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi và lại cố gắng. Tôi tin rằng có rất nhiều cô gái Việt Nam cũng giống như tôi. Và tôi mong với mỗi câu chuyện của mình, chúng ta sẽ cùng truyền cảm hứng cho nhau để luôn tỏa sáng”.

Thời gian này, Miss Vietnam 2012 khá bận rộn với các dự án riêng. Đây cũng là sự kiện hiếm hoi cô xuất hiện trước công chúng.

MC Huyền Ni

Cựu mẫu Xuân Lan

Danh hài Thu Trang

Doanh nhân Thu Hoài

Diễn viên Đan Lê


Theo VietNamNet

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.