Cuộc sống sang chảnh và tuyên bố đầy bất ngờ của Á hậu Thái Mỹ Linh

Á hậu cuộc thi "Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017" sở hữu ngoại hình vô cùng cuốn hút, hấp dẫn.

Á hậu cuộc thi "Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017" sở hữu ngoại hình vô cùng cuốn hút, hấp dẫn.

Năm 2017, người đẹp Thái Mỹ Linh đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu được tổ chức tại Đài Loan. Đây vốn là một cuộc thi bị xếp ở nhóm "ao làng" bởi quy mô tổ chức rất nhỏ và gần như không được công nhận chính thức tại Việt Nam.

Được biết, cô sở hữu chiều cao 1,68m, thân hình nóng bỏng và một gương mặt khá ưa nhìn.

Cô từng tốt nghiệp Học viện Hàng không ngành Quản trị kinh doanh cảng. Tuy nhiên cô nàng không đi theo ngành nghề mình đã chọn.

Sau khi đoạt giải, Thái Mỹ Linh cũng gần như không có hoạt động nổi bật nào trong giới giải trí. Cô có tham gia làm mẫu nhưng không nhiều.'

Tuy vậy, người đẹp vẫn có một cuộc sống khá sang chảnh, thoả mái. Trên trang cá nhân, Thái Mỹ Linh thường xuyên khoe xe hơi đắt tiền, hàng hiệu cùng những chuyến du lịch đẳng cấp 5* xa hoa, sang trọng.

Trong một bài phỏng vấn được thực hiện đầu 2018, Thái Mỹ Linh từng tâm sự cô đã phải đứng trước rất nhiều lời dụ dỗ từ những đại gia lắm tiền nhiều của.

“Vòng xoáy tình tiền nếu không sáng suốt rất dễ sa ngã nhưng tôi không phải là người ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân”, Thái Mỹ Linh khẳng định trên Dân trí.

 

Trên trang cá nhân, Thái Mỹ Linh thường xuyên đăng tải những bức ảnh vô cùng nóng bỏng khoe làn da trắng ngần cùng vóc dáng đồng hồ cát sexy, cuốn hút.

 

Cách đây vài hôm, Thái Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ về quyết định tạm xa Sài Gòn một thời gian để sang Singapore sinh sống.

Theo Trí Thức Trẻ


Á hậu Thái Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.