Dàn diễn viên "Bụi đời chợ Lớn": Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao

Nếu như Kiều Minh Tuấn gặt hái thành công vang dội với "Em chưa 18" thì bạn diễn Hà Hiền lại mất một thời gian dài làm nghề cắt tóc kiếm sống.

Nếu như Kiều Minh Tuấn gặt hái thành công vang dội với "Em chưa 18" thì bạn diễn Hà Hiền lại mất một thời gian dài làm nghề cắt tóc kiếm sống.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-1

Bụi đời chợ Lớn là một trong những dự án phim hành động lấy bối cảnh xã hội đen tại Việt Nam rất được mong chờ cách đây 5 năm. Tuy nhiên, vì chứa quá nhiều cảnh hành động bạo lực mà bộ phim bị hoãn ngày ra mắt kéo theo sự thất vọng của cả ê-kíp thực hiện. Một trong số những nam diễn viên được chú ý nhất trong phim là Johnny Trí Nguyễn với vai Phong "bụi".

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-2

Ở thời điểm bộ phim được thực hiện, Johny Trí Nguyễn đang là cái tên hot khi liên tiếp gặt hái thành công qua một số bộ phim như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng... sau từ Mỹ khi trở về Việt Nam. Ngoài vẻ điển trai anh còn thu hút không ít fan nữ bởi body chuẩn đầy nam tính. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-3

Sau khi tham gia bộ phim anh nhanh chóng hẹn hò cùng bạn diễn gợi cảm Nhung Kate, cả hai dù chưa từng thừa nhận trên báo chí nhưng vẫn tay trong tay cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-4

Sau bộ phim không được ra mắt, nam diễn viên tiếp tục tham gia thêm một số dự án hành động hài tuy nhiên đây không phải là sở trường chính của anh khi không có nhiều đất diễn cho những pha hành động gay cấn. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-5

Sau bộ phim gần đây nhất là Vú em tập sự ra mắt vào tháng 3.2017, khán giả không được thấy Johnny Trí Nguyễn xuất hiện với dự án điện ảnh mới nào. Mãi đến gần đây, khi nam tài tử có mặt tại một sự kiện với tư cách giám khảo của cuộc thi thì người hâm mộ anh mới bất ngờ nhận ra Johnny Trí Nguyễn đẹp trai ngày nào không còn giữ được phong độ.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-6

Tiếp sau đó, những thông tin xoay quay lời thách đấu của võ sư Flores tới nam diễn viên một lần nữa khiến anh trở thành tâm điểm của báo chí. Dù không nhận lời tỉ thí nhưng những hình ảnh về cơ thể gầy yếu bên cạnh đối thủ cao lớn hơn của anh được ghi lại không khỏi khiến người hâm mộ xót xa.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-7

Trong "Bụi đời chợ Lớn", Nhung Kate và Johny Trí Nguyễn có không ít cảnh tình cảm nóng bỏng, nhiều người cho rằng chính những cảnh quay thân mật này đã đưa hai người đến với nhau sau bộ phim. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-8

Trước đó, cô được biết đến qua một số bộ phim truyền hình như: Bí mật Tam Giác Vàng, Bà Nội Không Ăn Piazza, Con Mắt bão,... Bụi đời Chợ Lớn là dự án điện ảnh lớn nhất mà Nhung Kate tham gia kể từ khi Nam tiến, bởi vậy bộ phim bị cấm chiếu cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của nữ diễn viên. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-9

Sau bộ phim này cô được biết đến với danh xưng bạn gái Johny Trí Nguyễn và nhận được không ít lời mời tham gia các bộ phim như Đoạt hồn, Siêu Trộm, Cô hầu gái... Hiện tại, Nhung Kate vẫn là gương mặt được khá nhiều đạo diễn phim hành động để mắt và vẫn xuất hiện trên những bộ phim truyền hình ăn khách. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-10

Vai Lâm "chợ Lớn" trong bộ phim thuộc về nam diễn viên Hà Hiền. Dù là vai thứ chính nhưng nhân vật này đóng vai trò quan trọng trong nút thắt của phim. Đây cũng là một trong những vai rất được kỳ vọng của Hà Hiền nhưng cuối cùng bộ phim lại không được ra mắt khiến anh mất một thời gian dài để trở lại màn ảnh. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-11

Trong quãng thời gian chờ đợi, Hà Hiền quay sang mở quán cắt tóc để trang trải cuộc sống tại Sài Gòn. Cùng với công việc cắt tóc, anh tiếp tục tìm kiếm những vai diễn phù hợp nhưng suốt một thời gian dài anh từ chối rất nhiều lời mời vì không tìm thấy bản thân mình trong các nhân vật.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-12

Hà Hiền quyết định tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim Sút và ngay và vai diễn trong phim đã giúp anh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2017.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-13

Mới đây, anh vừa cầu hôn bạn gái 8 năm trong buổi tiệc thân mật với sự góp mặt của nhiều bạn bè trong giới nghệ sĩ như Huy Khánh, Johny Trí Nguyễn, Trọng Hiếu Idol...

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-14

Đóng cặp cùng Hà Hiền là người đẹp Huyền Bích Phương trong vai bạn gái của Lâm "chợ Lớn". Đây cũng là vai diễn đầu tay của cô trên màn ảnh rộng. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-15

Trước khi được biết đến với dự án này, Bích Phương không có nhiều thành tích nổi bật ngoài danh hiệu thí sinh được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-16

Trước đó cô là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng mời sự kiện.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-17

Hiện tại, người đẹp đã sang định cư ở nước ngoài và tập trung cho việc kinh doanh.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-18

Người thành công nhất trong dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn có lẽ chính là Kiều Minh Tuấn. Đây đáng ra sẽ là bộ phim giúp anh để lại dấu ấn với nhân vật Tiến "ngọng" nhưng sau cùng những cố gắng của nam diễn viên lại không đến được với công chúng. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-19

Sau khi dồn hết tâm sức cho bộ phim, Kiều Minh Tuấn phải mất một thời gian dài chật vật với những vai diễn nhỏ lẻ, diễn kịch sân khấu trước khi tái xuất với bộ phim Scandal 2. 

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-20

Cơ hội trở thành sao bất ngờ đến với anh khi tham gia dự án Em chưa 18 trong năm 2017. Lần này, nam diễn viên thoát hoàn toàn khỏi hình ảnh phản diện xấu xí để khoác lên mình vẻ ngoài hào hoa của một tay chơi chính hiệu. Với thành công của bộ phim, tên tuổi Kiều Minh Tuấn phủ sóng dày đặc trên màn ảnh rộng Việt Nam. Trong năm 2018, anh tiếp tục trở lại với 798 Mười và gặt hái thành công trong mùa phim tết.

Dàn diễn viên Bụi đời chợ Lớn: Kẻ chuyển sang cắt tóc, người một bước thành sao-21

Ngoài đời tư, nam diễn viên cũng đang hạnh phúc bên nữ diễn viên Cát Phượng cùng cậu con trai riêng của cô. Dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và bạn bè đồng nghiệp.


Theo Dân Việt

 


Nhung Kate

Johnny Trí Nguyễn

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.