Dân mạng Việt: 'Mời U23 Uzbekistan tới đây'

Đối thủ trong trận chung kết của chúng ta là U23 Uzbekistan. Cup vô địch chỉ còn cách U23 Việt Nam một trận đấu và dân mạng đang nóng lòng chờ đợi giây phút vinh quang này.

Đối thủ trong trận chung kết của chúng ta là U23 Uzbekistan. Cup vô địch chỉ còn cách U23 Việt Nam một trận đấu và dân mạng đang nóng lòng chờ đợi giây phút vinh quang này.

Dan mang Viet: 'Moi U23 Uzbekistan toi day' hinh anh 1
Chiến thắng của U23 Việt Nam trước các "ông lớn" của bóng đá châu Á khiến đối thủ trong trận chung kết của chúng ta phải e dè. Ảnh: Thăng Fly.
Dan mang Viet: 'Moi U23 Uzbekistan toi day' hinh anh 2
Câu chuyện cổ tích của các chàng trai Việt Nam tại giải U23 châu Á sẽ được nối dài. Người hâm mộ mơ về một đêm ăn mừng và hành trình rước cup vô địch. Ảnh: Truyện cổ remix.
Dan mang Viet: 'Moi U23 Uzbekistan toi day' hinh anh 3
"Cuốn lịch tiên tri" đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua. Hình ảnh cá nước trên tờ lịch ngày 27/1 khiến mọi người nghĩ đến hình tượng cá chép hóa rồng - biểu trưng cho chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới. Đây chỉ là góc nhìn hài hước nhưng nó phần nào cho thấy khát khao của người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình.
Dan mang Viet: 'Moi U23 Uzbekistan toi day' hinh anh 4
Một sự liên tưởng hài hước của cư dân mạng. Thầy trò ông Park Hang-Seo đã quá quen thuộc với các đội bóng Tây Á. U23 Uzbekistan cũng là một đại diện của khi vực này, do đó nhiều người tin rằng ông Park sẽ có đấu pháp để vượt qua chướng ngại vật cuối cùng tại giải. Ảnh: Chụp màn hình.
Dan mang Viet: 'Moi U23 Uzbekistan toi day' hinh anh 5
Trước khi giải đấu diễn ra, nhiều người cho rằng U23 Việt Nam chỉ là đội lót đường. Những kỳ tích đã diễn ra, câu chuyện cổ tích sẽ được viết tiếp hồi kết. Người hâm mộ kỳ vọng Việt Nam sẽ làm được điều tương tự như Hy Lạp, Bồ Đào Nha hay Leicester đã làm. Ảnh: Live Bóng đá.
Dan mang Viet: 'Moi U23 Uzbekistan toi day' hinh anh 6
Với phong độ hiện tại, nhiều người tin tưởng dù đối thủ ở chung kết là ai, các chàng trai của chúng ta cũng sẽ chiến thắng. Việc U23 Uzbekistan vượt qua Hàn Quốc cũng chỉ là để giành ngôi vị... á quân. Ảnh chụp màn hình.
Dan mang Viet: 'Moi U23 Uzbekistan toi day' hinh anh 7
Nhiều ý kiến trên mạng cho rằng sẽ không có đối thủ nào ngăn cản được bước chân của thầy trò HLV Park Hang-Seo ở giải đấu này. Bóng đá Việt Nam đang tạo nên cơn địa chấn tại châu Á. Ảnh: Live Bóng đá.
Dan mang Viet: 'Moi U23 Uzbekistan toi day' hinh anh 8
Ngay hôm nay, người hâm mộ đã lên lịch, lập nhóm cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết diễn ra ngày 27/1. Cả nước đồng lòng hướng về các tuyển thủ của chúng ta.


Theo Zing


ảnh chế

U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.