Dàn sao "Thần thoại" lung linh khoe sắc

Dàn diễn viên trẻ đẹp của Thần thoại phiên bản truyền hình đã cùng lênbáo để ăn mừng thắng lợi ban đầu của bộ phim.

 

  Cỡ chữ

- Dàn diễn viên trẻ đẹp của Thần thoại - phiên bản truyền hình đã cùng lên báo để ăn mừng thắng lợi ban đầu của bộ phim.

Được làm lại từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Thần thoại (Kim Hee Sun, Thành Long), Thần thoại - bản truyền hình đã thu hút sự quan tâm của báo giới và khán giả ngay từ khi khởi quay. Hơn 90 phút trên màn ảnh rộng đã được chuyển thể thành 40 tập phim truyền hình kể về mối tình xuyên thời gian của tướng quân Mộng Nghị (Hồ Ca) cùng công chúa Ngọc Thấu (Bạch Băng) cùng những ân toán tình thù của bối cảnh nhà Tần và thời hiện đại của thế kỷ 21.

Những cảnh quay hoành tráng, những trang phục lộng lẫy cho cả thời xưa và bối cảnh hiện đại... tất cả đã được dành riêng cho Thần thoại. Không phụ lòng khán giả, ngay từ khi khởi chiếu (1/3/2010), bộ phim đã lập tỷ suất bạn xem đài lý tưởng khi phát sóng trên đài truyền hình trung ương Trung Quốc.

Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.