Dàn siêu xe rời khách sạn ra Nội Bài đón ông Obama

16h chiều nay, 2 xe Cadillac One cùng đoàn xe hộ tống đã xuất phát từ cổng khách sạn 5 sao trên phố Đỗ Đức Dục, Hà Nội...

16h chiều nay, 2 xe Cadillac One cùng đoàn xe hộ tống đã xuất phát từ cổng khách sạn 5 sao trên phố Đỗ Đức Dục, Hà Nội lên đường ra sân bay Nội Bài, chuẩn bị đón Tổng thống Mỹ Obama.

>> Tổng thống Obama công du Việt Nam

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, giờ chuyên cơ chở Tổng thống Obama đáp xuống Nội Bài dự kiến là khoảng 22h.

Theo kế hoạch, lực lượng an ninh Mỹ sẽ đảm nhiệm chính công tác bảo vệ an toàn cho đoàn Tổng thống Mỹ trong thời điểm chuyên cơ Air Force One hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Lực lượng cơ động của Cảng hàng không Nội Bài phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn, Bộ tư lệnh Cảnh vệ sẽ túc trực, cảnh giới trên đường Võ Nguyên Giáp và đường Võ Văn Kiệt (trục trước cửa sân bay).

Do công tác an ninh tại sân bay được thắt chặt nên các chuyến bay thương mại cũng được thông báo kế hoạch thay đổi giờ bay cho phù hợp.

Đại diện một hãng hàng không trong nước cho biết: Do công tác an ninh được thắt chặt công với việc các chuyến bay chuyên cơ đến nên tần suất cất hạ cánh các chuyến bay thương mại cũng được hạn chế.

Trong điều kiện an ninh được thắt chặt tại sân bay, hãng hàng không Vietjet Air cũng đã khuyến cao từ nay đến ngày 25/5 tới hành khách đi máy bay cần đến sân bay sớm hơn giờ quy định và không nên đem theo những đồ vật ảnh hưởng đến an toàn anh ninh để không ảnh hưởng đến giờ bay.

Đại diện một cơ quan Quản lý bay VN cho biết, không chỉ chuyên cơ của Tổng thống Mỹ mà tất cả các chuyên cơ khác khi đi - đến Việt Nam thì Quản lý bay đều phải thông báo để hoạt động bay phải lưu ý.

Theo VietNamNet

Tổng thống Mỹ

tổng thống Obama đến Việt Nam

Tổng thống Obama công du Việt Nam

Bình luận