Đây là mỹ nhân Việt mặc áo tắm một mảnh táo bạo nhất!

Ngoài bộ sưu tập bikini phong phú thì cách người đẹp này diện chúng cũng khiến người khác "phát hờn".

Ngoài bộ sưu tập bikini phong phú thì cách người đẹp này diện chúng cũng khiến người khác "phát hờn".

 Nổi tiếng với hình tượng gợi cảm, sexy Vũ Ngọc Anh được biết đến với nhiều danh xưng như "bông hồng quyến rũ", "quả bom sexy"...

Sở hữu hình thể tuyệt đẹp nên Vũ Ngọc Anh thường xuyên biết tận dụng, cô hay diện những bộ bikini nhỏ xíu để khoe thân hình săn chắc, gợi cảm và đầy sức sống. Từng lọt vào Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2007 và giành danh hiệu “Thí sinh có làn da đẹp nhất”, nhưng phải đến khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 thì cái tên Vũ Ngọc Anh mới được mọi người nhớ đến. Và sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh với vai diễn trong bộ phim "Quyên", "Lôi Báo"...

Sở hữu vòng 3 căng tròn, tỷ lệ số đo cơ thể hoàn hảo 90-60-90 nên không phủ nhận Vũ Ngọc Anh mặc gì cũng đẹp, nhất là những bộ bikini mỏng manh như thế này.

Người đẹp hình như rất có cảm tình với những bộ đồ bơi một mảnh có thiết kế cut out, cắt xẻ táo bạo và khoét hông cao.

Cách tạo dáng cũng vô cùng chuyên nghiệp.

Trong ảnh, Vũ Ngọc Anh mặc bộ bikini liền thân màu xanh, khoe đường cong hình chữ S khiến bao người mê mệt.

Thiết kế monokini khoét sâu này được diễn viên “Quyên” chọn để khoe lưng trần, eo thon quyến rũ tột bậc.

Cô quả thật thông minh khi biết cách khiến người hâm mộ “nghẹt thở” với vẻ đẹp sexy, gợi tình

Dù ở góc chụp nào cũng rất dễ dàng "bắt" được độ sexy của Vũ Ngọc Anh. Mỗi bức ảnh cô đăng tải lên trang cá nhân đều nhận được sự thích thú và "cơn mưa khen" từ cộng đồng mạng.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Vũ Ngọc Anh đã xây dựng hình tượng sexy. Và sau bao nhiêu năm, người ta càng ngày càng ngưỡng mộ về độ gợi cảm, sexy của mỹ nhân 1990 này.

Vũ Ngọc Anh cho biết, cô cũng từng thừa nhận mình "dao kéo" vòng 1 để thêm tự tin và nóng bỏng hơn, nhất là trong các shoot hình như thế này.

Ngay cả khi diện bộ bikini kín đáo như thế này, Vũ Ngọc Anh vẫn không thể che giấu được độ nóng bỏng và hấp dẫn khó cưỡng của mình.

Vũ Ngọc Anh từng chia sẻ: "Tôi rất thích cơ thể xinh đẹp của mình và luôn tranh thủ mọi cơ hội được khoe niềm tự hào này với mọi người”.

 

Theo Dân Việt


áo tắm

bikini

Vũ Ngọc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.