"Đệ nhất sát gái thế giới" tàn tạ, dàn mỹ nữ chân dài hẳn không còn tiếc nuối

Là một câu chuyện dài nói về sự đổi khác từ dung mạo tới hình thể của nam ca sĩ điển trai, từng khiến bao cô gái trên thế giới khao khát.

Là một câu chuyện dài nói về sự đổi khác từ dung mạo tới hình thể của nam ca sĩ điển trai, từng khiến bao cô gái trên thế giới khao khát.

Justin Bieber ltừng là "đệ nhất sát gái" khi có một danh sách dài những cô người tình như: Selena Gomez, Paola Paulin, Sahara Ray, Sofia Richie, Hailey Baldwin, Jayde Pierce, Chantel Jeffries, Milyn Jensen.

Thời gian gần đây, người hâm mộ không còn nhận ra nam ca sĩ nổi tiếng đẹp trai với nụ cười tỏa nắng ngày nào. Giờ anh gầy trơ xương, tóc lòa xòa, mặt đầy mụn và hốc hác.

... râu ria lởm chởm như mấy anh chàng vô gia cư còn gu thời trang thì luộm thuộm không để đâu cho hết!

Lúc này, dù mới ở độ tuổi đôi mươi nhưng gương mặt của chàng ca sĩ đa tình đã lộ những dấu vết lão hóa rõ rệt. Anh chàng xăm trổ kín người, nhưng trông chẳng những không “ngầu” và còn vô cùng thảm hại vì body lúc thì tong teo, khi lại ngấn mỡ kém săn chắc.

Nhưng khi xem những hình ảnh này liệu người ta có tin nổi đây chính là Justin Bieber. 

...chàng trai mà bao nhiêu cô gái bất chấp tôn sùng dù anh ta lúc hợp lúc tan, đau khổ vật vã chỉ vì một cô gái nhưng ngay ngày hôm sau lại tay trong tay với một (vài) cô khác.

Với lối sông buông thả, anh khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Không những thế, một số fan trên MXH còn so sánh hình ảnh của Justin trước kia và bây giờ như tỏ ý tiếc nuối nhan sắc một thời, kèm theo đó là những bình luận từ tích cực cho đến tiêu cực dành cho anh. 

Từ hình ảnh 'soái ca vạn người mê', ở thời điểm hiện tại, Justin Bieber khiến fan hoảng hốt với nhan sắc tuột dốc cùng phong cách ăn mặc luộm thuộm chẳng khác người vô gia cư.

Có vẻ như Justin còn không quan tâm đến chăm sóc tóc tai hay cạo râu, nói gì đến da dẻ.

Nam ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ bởi diện mạo luộm thuộm với mái tóc rối bù không được chải chuốt.

Thời gian có thể thay đổi tất cả, nhưng với Justin - một người nổi tiếng đã thay đổi theo chiều hướng tiêu cực thì quả thật gây sốc cho người hâm mộ.

Nhưng dù thực tại có ra sao, người hâm mộ vẫn hy vọng Justin sẽ sớm có dự án âm nhạc mới. Lúc đó, anh sẽ tút tát lại ngoại hình và trở lại đẹp trai như trước.

Tương lai vẫn là ẩn số với chàng trai mệnh danh sát gái, nhưng mong rằng sẽ được gặp lại một Justin của những năm "xưa cũ" với phong độ ngất trời.



Theo Dân Việt


Justin Bieber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.