Diễm My đeo trang sức 800 triệu sang chảnh đúng chuẩn Helen trong "Cô ba Sài Gòn"

Diễm My mang trang sức 800 triệu lấp lánh tại thảm đỏ MAMA 2017.

Tối 25/11, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2017 diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP HCM. Thảm đỏ của sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ trong nước và cả quốc tế như Hàn Quốc, Đông Nam Á. Với tư cách khách mời, bộ đôi Diễm My và Hứa Vĩ Văn  xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện với diện mạo nổi bật và vô cùng xứng đôi. 

Diễm My khoác lên mình bộ váy dạ hội xuyên thấu bồng bềnh phong cách floral của NTK Tùng Vũ. Mỹ nhân sang chảnh Helen  của "Cô ba Sài Gòn" còn khéo léo kết hợp cùng chiếc váy hoa là loạt trang sức sang trọng của Chopard có mức giá lên đến 800 triệu đồng.

Cụ thể, giá trị của bộ trang sức gồm chiếc vòng cổ và đôi hoa tai lên đến hơn 800 triệu. Chiếc clutch thuộc thương hiệu đình đám Bogetta cũng góp phần khiến tổng thể bộ trang phục thêm phần thanh lịch.

diem my deo trang suc 800 trieu sang chanh dung chuan helen trong "co ba sai gon" - 1

Diễm My 9X ngoài đời cũng sang chảnh và thần thái ngút ngàn như thế này đây, cô sánh bước bên cạnh nam diễn viên Hứa Vĩ Văn trên thảm đỏ MAMA 2017. 

diem my deo trang suc 800 trieu sang chanh dung chuan helen trong "co ba sai gon" - 2

 Cô chọn kiểu tóc búi cao và lối trang điểm cổ điển.

diem my deo trang suc 800 trieu sang chanh dung chuan helen trong "co ba sai gon" - 3

Bộ vest thanh lịch khiến “soái ca” Hứa Vĩ Văn gây ấn tượng trên thảm đỏ. Anh lựa chọn gam đen ton-sur-ton từ giày, nơ cổ. 

diem my deo trang suc 800 trieu sang chanh dung chuan helen trong "co ba sai gon" - 4

Diễm My rất thông minh khi chọn một thiết kế cố váy xẻ sâu bất tận, vừa kheo được vòng một lại có thể tôn vinh được những món phụ kiện đắt giá lên đến 800 triệu đồng của cô. 

diem my deo trang suc 800 trieu sang chanh dung chuan helen trong "co ba sai gon" - 5

Cặp đôi vô cùng rạng rỡ và xứng đôi khi lên trao giải thường tại MAMA 2017. 


Theo Khám phá

Diễm My

Hứa Vĩ Văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.