Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt "một trời một vực" thế này!

Ảnh do fan chụp lén và ảnh trên facebook của các nghệ sĩ trong cùng một sự kiện chắc chắn sẽ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Ảnh do fan chụp lén và ảnh trên facebook của các nghệ sĩ trong cùng một sự kiện chắc chắn sẽ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

àng loạt các nghệ sĩ Việt vẫn khiến người hâm mộ "ngây ngất" vì hình ảnh trắng không tỳ vết, đôi chân dài miên man cùng phong cách cực ngầu vẫn chia sẻ hằng ngày trên facebook. Tuy nhiên, không phải lúc nào mạng xã hội và đời thực cũng ăn nhập với nhau.

Và chắc chắn rằng nếu như nhìn qua loạt hình ảnh nghệ sĩ "một trời một vực" trong cùng một sự kiện được fan ghi lại, công chúng sẽ không khỏi bất ngờ.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 1.

Nước da trắng sáng và thân hình cực nóng bỏng vốn đã thành thương hiệu của Ngọc Trinh đời thực trông như thế này! Đây là hình ảnh đối lập từng gây tranh cãi của Ngọc Trinh khi xuất hiện trong một sự kiện.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 2.

Nước da trắng sáng hay những đường cong hoàn hảo có vẻ như được can thiệp công nghệ quá mức. Bởi đời thường "nữ hoàng nội y" dường như vẫn còn nhiều khuyết điểm.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 3.

Cũng Angela Phương Trinh, cùng thần thái ấy, sự kiện ấy nhưng đôi chân sao dài ngắn bất thường? Hình ảnh chia sẻ trên facebook với nước da trắng cùng đôi chân dài miên man có vẻ như bị "lật tẩy" khi ảnh đời thường được chia sẻ.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 4.

Công nghệ có thể biến Lọ lem thành Công chúa chỉ sau một cú "click chuột"!Đôi chân có phần đen và ốm của Nhã Phương được chỉnh sửa thon gọn. Thân hình và nước da cũng được công nghệ can thiệp để trở nên hoàn hảo hơn.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 5.

Đừng nghĩ rằng là Hoa hậu thì lúc nào cũng hoàn hảo! Mai Phương Thuý vốn nổi tiếng với sự chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhưng không phải lúc nào ảnh trên mạng với ảnh đời thực cũng có sự ăn nhập với nhau.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 6.

Thậm chí có lúc người hâm mộ tinh ý nhận ra vòng 2 của cô không thực sự hoàn hảo như hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 7.

Cá tính hay luộm thuộm chỉ khác biệt sau một tấm ảnh! Sơn Tùng M-TP hoàn hảo mọi góc cạnh, nhưng người chụp ảnh cần phải có tâm.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 8.

Mọi thứ bỗng thon gọn và hoàn hảo, chỉ trong một cái chớp mắt! Vẫn là Diệp Lâm Anh đấy, tất nhiên là cùng thời gian và địa điểm nhưng phần bụng, tay và khuôn mặt lúc thon gọn, lúc "phát tướng" bất thường.

Hình ảnh cùng một sự kiện, sao Việt lại có sự khác biệt một trời một vực thế này! - Ảnh 9.

Nàng tiên cá có thể không cần biết bơi, nhưng nhất thiết phải có bí quyết chỉnh ảnh. Hình ảnh từng gây tranh cãi của MC Thanh Vân Hugo, ảnh up facebook và ảnh được phóng viên ghi lại có sự khác biệt lớn về chỉ số cơ thể.

>>Bất ngờ vì ảnh mặt mộc và photoshop của các sao Việt


Theo Trí Thức Trẻ

Angela Phương Trinh

sao Việt

Ngọc Trinh

photoshop

Vân Hugo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.