"Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn diện váy áo xuyên thấu nhưng không phản cảm

Diện trang phục xuyên thấu nhưng tiết chế vừa phải, Jolie Nguyễn đã mang đến một hình ảnh đầy sang trọng, quý phái.

Diện trang phục xuyên thấu nhưng tiết chế vừa phải, Jolie Nguyễn đã mang đến một hình ảnh đầy sang trọng, quý phái.
 

Mới đây, Jolie Nguyễn vừa tung bộ ảnh thời trang mới. Thoát khỏi hình ảnh gợi cảm thường thấy tại các sự kiện, Hoa hậu người Việt tại Úc khoe vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhờ lựa chọn trang phục phù hợp.

Người đẹp không táo bạo diện những trang phục xuyên thấu nhưng không phô. Những đường cắt xẻ sâu nhưng tinh tế vừa đủ góp phần tôn lên vẻ gợi cảm của vòng một mà không gây phản cảm, khó chịu cho người xem.

Jolie Nguyễn lựa chọn không gian sang trọng của một biệt thự để tôn thêm vẻ quý phái, yêu kiều của mình.

Kiểu tóc búi cao tạo nên vẻ cá tính khác biết cho chân dài.

Nếu như thiết kế bó sát góp phần tôn lên đường cong quyến rũ, gợi cảm của người đẹp thì những chiếc váy xoè, váy chữ A... lại tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính, sang trọng và nhã nhặn.

Những thiết kế được Jolie Nguyễn lựa chọn với màu sắc chủ đạo là trắng và đen giúp chân dài thuận tiện trong việc phối quần áo, phụ kiện.

Jolie Nguyễn cho biết lý do cô thực hiện bộ ảnh lần này phần vì niềm đam mê thời trang, bản thân mong muốn được trải nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, phần muốn đánh dấu cột mốc trưởng thành của bản thân.


Cô khẳng định ngoài công việc, thời trang sẽ là một phần tất yếu mang đến niềm vui và giúp phái đẹp tự tin, độc lập trong cuộc sống.

Jolie Nguyễn được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc 2015. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, người đẹp nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả sau khi quyết định về Việt Nam hoạt động.


Theo Helino


Jolie Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.