Hoài Linh ăn vội trong hậu trường live show Kiều Minh Tuấn

Trường Giang giống Hoài Linh ở một điểm, là có thói quen bình dân cho cả hai chân lên ghế khi trang điểm, ăn uống

Trường Giang giống Hoài Linh ở một điểm, là có thói quen bình dân cho cả hai chân lên ghế khi trang điểm, ăn uống.

Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 1
Tối 11/11, nhiều danh hài lẫn các diễn viên hài trẻ có mặt tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) để tham gia biểu diễn tại live show Em 18 chưa? của Kiều Minh Tuấn. Có thể nói đây là chương trình hài kịch khá hiếm hoi được tổ chức trong nửa cuối năm nay quy tụ được dàn khách mời hùng hậu.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 2
Danh hài Hoài Linh có mối quan hệ thâm tình với cả Kiều Minh Tuấn và đặc biệt là Cát Phượng. Live show trước đây của anh Đời bạc lắm, kệ... cười trước đã cũng do công ty của Cát Phượng một tay tổ chức, tham gia viết kịch bản. Trong hậu trường, sau khi makeup, "anh Bốn" tranh thủ ăn vội cơm hộp. Hoài Linh nhiều lần chia sẻ mỗi khi dùng bữa, anh đều phải gác chân lên ghế mới có thể ăn ngon miệng.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 3
Tương tự đàn anh, Trường Giang cũng có thói quen bình dân này. Cả hai cây hài xứ Quảng đều không ngần ngại đưa hình ảnh này lên mặt báo. Tuy nhiên, điều này lại khiến khán giả vô cùng thích thú và cảm thấy gần gũi với thần tượng.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 4
Trấn Thành vừa có cuộc phỏng vấn nhiều cảm xúc và nước mắt với Cát Phượng trong chương trình Sau ánh hào quang. Lần đầu tiên, nữ nghệ sĩ tiết lộ chuyện ly dị chồng cũ Thái Hòa chỉ 7 ngày sau khi kết hôn vì sự hờ hững của anh. Trong ảnh, Trấn Thành chụp ảnh cùng đàn anh Hoài Linh.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 5
Live show mở màn, phía sau sân khấu các nghệ sĩ tập trung cho việc chỉnh trang lại tóc và trang phục. Trước đó, họ dành nhiều ngày liên tục để tập luyện, ráp sân khấu mong mang đến đêm diễn chỉn chu nhất có thể.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 6
Ở độ tuổi U70, "má" Ngọc Giàu vẫn tràn đầy sức khỏe và sức hút từ sự duyên dáng khi đứng trên sân khấu. Vào vai một "cô nàng" đỏng đảnh, nữ nghệ sĩ lão làng không ngại ăn mặc trang phục sặc sỡ, diêm dúa.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 7
Live show Em 18 chưa? lấy cảm hứng từ bộ phim đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của Kiều Minh Tuấn là Em chưa 18 . Do đó, anh mời nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tính vào vai bố của mình theo đúng kịch bản phim. 
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 8
Sau chuyến lưu diễn Úc cùng nhau, Kim Lý tiếp tục đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà khi đi diễn. Đêm qua, nam diễn viên đi cùng bạn gái tuy nhiên họ tránh đứng cạnh nhau.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 9
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là bạn thân thiết với nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ. Đêm qua, cô góp mặt và thể hiện bài hit của mình như một điểm nhấn trong kịch bản.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 10
Phương Thanh nhận nhiệm vụ mở màn chương trình nên đến từ sớm để chuẩn bị.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 11
Đây là live show có ý nghĩa đặc biệt, kỷ niệm 10 năm làm nghệ thuật của bạn trai Cát Phượng. Ban đầu, anh cho biết không cảm thấy tự tin nhưng sau nhờ sự động viên của anh chị em trong nghề mới dám thực hiện.
Hoai Linh an voi trong hau truong live show Kieu Minh Tuan hinh anh 12
Cát Phượng lần này chỉ đảm nhận vai trò sản xuất, không tham gia viết kịch bản. Những ngày qua, cô bị bệnh nhưng vẫn dốc sức lo lắng cho đêm diễn quan trọng của bạn trai.

Theo Zing

Hoài Linh

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.