Hot girl Việt thường làm gì để thư giãn vào cuối tuần?

Câu hỏi muôn thuở của hội chị em: "Cuối tuần được nghỉ thì đi đâu, làm gì?". Dưới đây là vài cách đơn giản nhưng đem lại cảm giác thư thái sau cả tuần làm việc mệt mỏi.

Câu hỏi muôn thuở của hội chị em: "Cuối tuần được nghỉ thì đi đâu, làm gì?". Dưới đây là vài cách đơn giản nhưng đem lại cảm giác thư thái sau cả tuần làm việc mệt mỏi.

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, bon chen với khói bụi thành phố, chắc hẳn ai cũng muốn "đi trốn" để nạp năng lượng. Chọn một homestay với bán kính chừng 60 km đổ lại để tự thưởng cho mình một ngày nghỉ đúng nghĩa. Tranh thủ chụp vài bức hình thật đẹp để khoe với tụi bạn ở nhà. Ảnh: hoaiann_.

Nếu không có quá nhiều thời gian, hãy lựa chọn cách xả hơi nào đó đơn giản hơn. Dậy sớm hơn mọi ngày, lựa chọn bể bơi gần nhà cũng là gợi ý hay, đặc biệt vào những ngày hè oi bức này. Ảnh: lyphan__

Nếu bạn ở Hà Nội hay Sài Gòn thì không có gì quá khó nghĩ. Mặc thật đẹp, trang điểm nhẹ nhàng xuống phố đi bộ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu. Nếu muốn quay lại tuổi thơ, đừng quên tham gia những trò chơi dân gian được tổ chức tại đây. Ảnh: hoaiann_.

Tất nhiên không thể bỏ qua buổi hẹn hò với "gấu" sau cả tuần căng thẳng, thậm chí là đã vô tình "quên mất" nhau. Ảnh: linh.lib.

Một cách xả stress cuối tuần khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay là "cà phê cùng thú cưng". Thú vị hơn nữa nếu có hội bạn cũng yêu cún và cùng nhau tụ tập "chém gió". Ảnh: salimhwg.

Các tín đồ ẩm thực sẽ không thể bỏ qua cách này! Cùng "cạ cứng" đi dạo, ăn kem và check-in đăng lên mạng xã hội. Sau đó ngồi đếm like (thích) cũng khiến cho ngày cuối tuần trở nên thú vị.

Ảnh: trangnhimtron.

Đôi khi không cần làm gì quá to tát! Tự nấu cho mình bữa ăn theo xu hướng "eat clean" hot hiện nay, bạn sẽ có cảm giác yêu bản thân đến lạ. Ảnh: Triệu Thu Hoài.

Dành trọn thời gian nghỉ cuối tuần để nấu một bữa thật ngon, đầy đủ dưỡng chất cho cả gia đình cũng là cách nghỉ dưỡng thú vị. Đi khắp nơi, ăn nhiều đặc sản nhưng cơm nhà vẫn đem lại cảm giác ấm cúng nhất. Ảnh: Anh Thùy Vũ.

Đơn giản nhất vẫn là ngủ nướng, bày chút đồ trang trí để "sống ảo". Nhưng quan trọng vẫn là cảm giác được ngủ mà không phải lo tiếng chuông báo thức. Hãy tận hưởng ngày cuối tuần để chuẩn bị đón tuần mới tràn năng lượng. Ảnh: lyphan__.

Theo Zing


thư giãn cuối tuần

hội chị em

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.