Hữu Vi và loạt sao nam Việt để tóc dài lãng tử, nhìn Tuấn Hưng mới sốc nhất, đến bà xã cũng không nhận ra nổi

Nhìn hình ảnh 'tóc gió thôi bay' này của Tuấn Hưng, chắc hẳn bà xã Hương Baby cũng phải há hốc mồm ngạc nhiên.

Nhìn hình ảnh 'tóc gió thôi bay' này của Tuấn Hưng, chắc hẳn bà xã Hương Baby cũng phải há hốc mồm ngạc nhiên.

Chuyện các sao phải thường xuyên thay đổi ngoại hình để làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả không còn là điều gì quá xa lạ, ngay cả nghệ sĩ nam cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải lần nào các sao nam cũng thành công trong việc ‘lột xác’. Nhất là khi để kiểu tóc dài lãng tử, nhiều mỹ nam Việt như bỗng biến thành một người khác, khó lòng nhận ra nổi.

sao nam blogtamsuvn (5)

Trước khi gây sốt với bộ phim ‘Em chưa 18′, chắc hẳn ít ai biết rằng Kiều Minh Tuấn từng có thời để tóc dài như thế này đây. Tuy nhiên, có vẻ mái tóc này khiến cho nam diễn viên trông kém sắc hơn hẳn nên sau đó, Kiều Minh Tuấn đã trở về với mái tóc ngắn nam tính.

sao nam blogtamsuvn (3) Mặc dù sở hữu gương mặt điển trai nhưng khi Hứa Vỹ Văn bỗng nhiên chuyển sang để tóc dài không khỏi khiến fan “kêu la” vì sự thay đổi đột ngột này. Đa số khán giả đều thích hình ảnh lịch lãm của Hứa Vĩ Văn khi để tóc ngắn hơn.

sao nam blogtamsuvn (2) Hữu Vi cũng là một trong số mỹ nam không hợp với kiểu tóc dài lãng tử. Các fan hâm mộ chỉ mong muốn anh chàng ngay lập tức cắt phăng mái tóc để trở về làm nam thần phong độ như trước kia.

sao nam blogtamsuvn (4) Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan từng gây bất ngờ với mái tóc dài đầy nét lãng tử và quyến rũ. Về sau, anh đã thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng cuối cùng mái tóc ngắn vẫn hợp với nam diễn viên nhất.

sao nam blogtamsuvn (16)

Sau khi được công chúng biết đến, Thanh Duy từng có thời gian nối tóc dài để thay đổi hình tượng. Nam ca sĩ trẻ phải ngồi suốt 12 giờ để nối hết đầu. Với hình ảnh này, anh từng khiến mẹ bật khóc khi lần đầu nhìn thấy vì quá khác lạ. Tuy nhiên, hình ảnh này cũng không được Thanh Duy duy trì lâu. Nam ca sĩ hiện sở hữu kiểu tóc ngắn, được nhuộm rực rỡ để phù hợp với hình tượng trẻ trung.

sao nam blogtamsuvn (15) Thời điểm mới nổi tiếng, Lương Bằng Quang có hình ảnh công tử với mái tóc dài nhuộm vàng. Hiện nam ca sĩ lột xác khá nhiều với thân hình cơ bắp và mái tóc ngắn mạnh mẽ.

sao nam blogtamsuvn (17)

Isaac từng khiến công chúng bất ngờ khi thử hình ảnh lãng tử với mái tóc dài. Hình ảnh này được xây dựng để phục vụ cho vai diễn Thái tử trong bộ phim ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể’. So với vẻ soái ca thường thấy thì hình tượng tóc dài lãng tử, hoang dại này mang đến cho Isaac sự mới mẻ.

sao nam blogtamsuvn (14)

Danh hài Hoài Linh từng để mái tóc dài ngang vai được cho là mốt thịnh hành một thời. Nam danh hài còn nhuộm mái tóc này để trông sành điệu hơn và hình tượng này của Hoài Linh từng xuất hiện nhiều trong các clip hài hay ca nhạc trên sân khấu. So với mái tóc dài thì kiểu tóc ngắn hiện nay vẫn hợp với nghệ sĩ Hoài Linh hơn cả.

sao nam blogtamsuvn (13) Dustin Nguyễn từng để mái tóc dài vào thời gian còn ở Mỹ tham gia nhiều bộ phim hành động. Hiện nam diễn viên để tóc ngắn nhìn đầy nét phong trần.

sao nam blogtamsuvn (7) Vĩnh Thụy cũng là một trong số những mỹ nam chạy theo mốt nuôi tóc dài. Tuy nhiên, so với hình ảnh tóc dài rất ngầu, các fan hâm mộ vẫn thích anh với vẻ ngoài lịch lãm “soái ca” hơn.

sao nam blogtamsuvn (6) Hoài Lâm khiến công chúng ‘đứng hình’ với mái tóc dài lãng tử hiện tại của mình. Nhiều người nhận xét, nam ca sĩ để tóc dài trông khá hiền lành và có phần ‘quê mùa’.

sao nam toc dai blogtamsuvn (11) Hình ảnh mái tóc dài đã quen thuộc với Kasim Hoàng Vũ những ngày đầu đi hát. Nam ca sĩ lúc để xõa hoặc cột túm phía sau khi lên sân khấu. Mái tóc này được nhận xét rất phù hợp với chất nhạc phóng khoáng mà anh theo đuổi.

sao nam toc dai blogtamsuvn (12) Mặc dù không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu nhưng mái tóc đặc trưng vẫn được Kasim Hoàng Vũ giữ.

sao nam blogtamsuvn (8)

Trong số các sao nam thì Tuấn Hưng là người gây sốc nhất khi để tóc dài. Đầu thập niên 2000, ca sĩ Tuấn Hưng gây ấn tượng bởi mái tóc không chỉ dài mà còn uốn xoăn, ngược lại với vẻ nam tính, lịch lãm như hiện tại. Bức ảnh cũ anh chụp cùng 2 thành viên nhóm Quả dưa hấu từng được bàn tán xôn xao vì ngoại hình khi đó của Tuấn Hưng.

sao nam blogtamsuvn (9) Anh từng sử dụng hình tượng này để chụp ảnh bìa cho album solo đầu tiên mang tên ‘Tình yêu lung linh’.Theo thời gian, hình tượng của Tuấn Hưng đã đổi khác. Vẻ lãng tử ngày nào giờ đây được thay thế bằng độ lịch lãm, nam tính.

Theo thethaovaxahoi

Tuấn Hưng

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.