Jang Dong Gun công khai xuất hiện cạnh người tình

Chiều muộn ngày 1012010, Jang Dong Gun cùng bạn gái nữ diễn viên Go SoYoung, lần đầu tiên đã công khai xuất hiện bên nhau, thu hút sự chú ý của giớibáo chí cũng như hành khách tại sân bay.

 

  Cỡ chữ

- Chiều muộn ngày 10/1/2010, Jang Dong Gun cùng bạn gái - nữ diễn viên Go So Young, lần đầu tiên đã công khai xuất hiện bên nhau, thu hút sự chú ý của giới báo chí cũng như hành khách tại sân bay.

Tại sân bay quốc tế Incheon, Jang Dong Gun - ngôi sao trong làng nghệ Hàn Quốc đã xuất hiện bên cạnh bạn gái, nữ diễn viên Go So Young khi cả hai trở về từ Hawaii, Mỹ. Đây là lần đầu tiên, cặp đôi này cùng bên nhau từ sau khi bất ngờ tuyên bố chuyện tình yêu bí mật của mình.

Sắp tới, Jang Dong Gun sẽ vào viện để phẫu thuật, điều trị dứt điểm chấn thương ở chân. Có tin cho biết, khi phục hồi sức khỏe, Jang Dong Gun và Go So Young kết thúc những năm hẹn hò bằng một đám cưới tưng bừng.

Theo Seoul Sport

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.