Không thể nhận ra Thảo Trang “xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ

Khó lòng nhận ra Thảo Trang “xấu lạ” ngày nào. Thời gian qua, không ít khán giả đã nhận ra sự thay đổi về nhan sắc của Thảo Trang, cũng như đặt nghi vấn cô có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt mình.

Khó lòng nhận ra Thảo Trang “xấu lạ” ngày nào. Thời gian qua, không ít khán giả đã nhận ra sự thay đổi về nhan sắc của Thảo Trang, cũng như đặt nghi vấn cô có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt mình.

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-1

Không lảng tránh câu hỏi, nữ ca sĩ thừa nhận có chỉnh sửa mũi để thay đổi phong thuỷ, cũng như tích cực chăm sóc vẻ ngoài nhiều hơn.

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-2

Sự thay đổi nhan sắc rõ rệt của Thảo Trang cũng khiến nhiều người bất ngờ, có khán giả đã bình luận rằng, Thảo Trang bây giờ đã thoát mác “xấu lạ”.

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-3

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-4

Để ghi dấu kỷ niệm với nhan sắc ngày càng mặn mà này, Thảo Trang ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh cùng hội bạn thân.

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-5

Cô cùng người bạn 10 năm của mình: VJ -MC Bùi Việt Hà tự lên ý tưởng.

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-6

Cô cho biết, vì cùng là những người bạn chơi với nhau đã lâu nên chụp rất ăn ý, nhanh chóng, đúng với ý đồ concept mà Thảo Trang mong muốn: “Tôi chưa từng có buổi chụp ảnh nào mà cảm thấy vui và hào hứng như vậy, đúng là những gì tự nhiên luôn mang đến những điều bất ngờ. Khi nhiếp ảnh gia gửi hình ảnh demo đầu tiên, tôi còn giật mình không nhận ra bản thân vì quá xuất sắc” (cười lớn).

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-7

Song song với việc bất ngờ tung hình ảnh mới mẻ, Thảo Trang còn gửi tặng đến những khán giả yêu mến mình một bản tình ca buồn trong một ngày mưa mang tên “Dù đã có” chỉ sau dòng “nhá hàng” ngắn gọn trên facebook cá nhân: “Nghe nói hôm nay có bài mới!”.

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-8

Thảo Trang chia sẻ: “Từng lời từng chữ trong ca khúc sẽ rất thấm nếu nghe trong một đêm mưa, tôi vốn không giỏi tính toán thời điểm ra bài hay tính chiến lược, tôi chỉ muốn nhiều trái tim yêu, những người sống tình cảm sẽ có thêm một điểm tựa chia sẻ cảm xúc. Nếu đã đau lòng một chuyện tình, thì đừng cố quên, cứ thả trôi cảm xúc với những nỗi buồn, đến một lúc nào đó mọi thứ sẽ được thời gian xoa dịu, đối diện với chính nỗi buồn của mình mới là cách vượt qua nhanh nhất!”

Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-9Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-10Không thể nhận ra Thảo Trang xấu lạ” sau khi chỉnh mũi để… đổi phong thuỷ-11


Theo Dân Trí


Thảo Trang

Ca sĩ Thảo Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.