Lan Cave của "Quỳnh búp bê" bất ngờ lộ diện cùng hai con gái xinh như thiên thần

Thanh Hương của "Quỳnh búp bê", "Người phán xử" tự hào khoe chân dung hai cô con gái xinh đẹp.

Thanh Hương của "Quỳnh búp bê", "Người phán xử" tự hào khoe chân dung hai cô con gái xinh đẹp.

Giữa lúc đình đám với vai diễn Lan cave trong bộ phim "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên Thanh Hương bất ngờ tung ra bộ ảnh mới chụp cùng hai cô con gái nhỏ. Vẻ đẹp như trong tranh của ba mẹ con khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa.

Từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hải Dương 2006, Thanh Hương lựa chọn con đường nghệ thuật để đi. Tuy nhiên, giữa lúc nhan sắc nở rộ nhất, cô lập gia đình với mối tình 3 năm là chàng trai phố cổ Hà Thành.

Thanh Hương và ông xã có hai cô con gái tên Minh Hương và Yến Linh. Thừa hưởng nhan sắc từ mẹ, cả hai cô bé đều có chiều cao nổi bật và gương mặt biểu cảm, ưa nhìn.

Mặc dù luôn giấu kín ông xã để đảm bảo cho người bạn đời của mình một không gian riêng tư, Thanh Hương lại khá cởi mở trong việc giới thiệu hai con gái tới khán giả mến mộ.

Nữ diễn viên ấn tượng nhất "Người phán xử" cho biết, dù không dành nhiều thời gian cho con như ông xã nhưng mỗi khi được nghỉ ngơi giữa các bộ phim, cô luôn toàn tâm toàn ý với gia đình.

Thanh Hương rất ít khi tụ tập bạn bè hay lang thang quán xá, cô thích vào bếp nấu ăn và ở nhà để chăm sóc hai con.

Con gái lớn Minh Hương năm nay gần 10 tuổi được gần mẹ nhiều hơn cả do thường xuyên theo mẹ đi diễn. Minh Hương có năng khiếu nghệ thuật giống mẹ và đã tham gia kha khá các tiểu phẩm trên truyền hình.

Thanh Hương cho hay, hai con rất hiểu công việc của mẹ và đều có niềm yêu thích dành cho phim ảnh.

Thời gian quay bộ phim "Quỳnh búp bê", Thanh Hương bảo cô đã bị nhân vật Lan cave ám ảnh tới mức không thiết tha giao tiếp, trò chuyện với ai, lúc nào cũng như người mất hồn. Hai con và ông xã không tránh khỏi việc liên lụy vì tâm trạng thất thường của mẹ. May mắn là ông xã cô rất hiểu và thông cảm cho vợ.

Để hoàn thành được vai diễn một cave thải hồi có tâm lý vô cùng phức tạp và thân phận bi thương, Thanh Hương bảo mình còn nợ chồng và hai con một lời xin lỗi.

Cô rơi lệ khi nhắc đến hai con gái, thầm cảm ơn vì hai con nhạy cảm và sớm hiểu biết so với lứa tuổi.

Thanh Hương chia sẻ, dù nghề diễn vô cùng vất vả, thiệt thòi với phụ nữ nhưng nếu hai con gái có đam mê và quyết tâm theo đuổi, cô vẫn sẽ ủng hộ.

Điều quan trọng nhất với Thanh Hương hiện tại là giáo dục con nên người, để hai cô bé có nhan sắc sau này sẽ trưởng thành, hiểu biết, biết vun đắp những giá trị từ bên trong thay vì ỉ lại vào ngoại hình, có ước mơ và có ý chí để thực hiện ước mơ.



Theo Helino


Quỳnh búp bê

diễn viên Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.