Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc

Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” Lan Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà sau sinh khi giảm hơn 10kg. Cô còn khiến khán giả “mòn mắt” bởi nét tươi trẻ, rạng rỡ của mình trong những hình ảnh mới nhất.

Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” Lan Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà sau sinh khi giảm hơn 10kg. Cô còn khiến khán giả “mòn mắt” bởi nét tươi trẻ, rạng rỡ của mình trong những hình ảnh mới nhất.

Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ tung bộ ảnh mới, khoe nét nhẹ nhàng, trẻ trung và vô cùng đáng yêu của mình. Nhiều khán giả bất ngờ với vóc dáng vô cùng thon gọn của “gái một con”, khi xuất hiện trở lại.

Sau khi sinh công chúa đầu lòng vào giữa tháng 5/2018, Lan Phương chia sẻ đã giảm được hơn 10kg so với thời điểm vừa sinh em bé. Vì vậy, cô tự tin khoe vóc dáng nuột nà của mình trong hình ảnh mới. Vì là người nổi tiếng nên việc vóc dáng và giữ vẻ ngoài xinh đẹp cũng là một trong những điều khiến Lan Phương lo lắng. Tuy nhiên, cô luôn được chồng và gia đình ủng hộ, dành lời khen. Vừa qua, nhân ngày 20/10 Lan Phương cho biết ông xã đã tặng cho cô và Lina một chuyến đi Phú Quốc 3 ngày để nghỉ ngơi sau thời gian dài bận rộn công việc gia đình.

Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-1

Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-2

Nữ diễn viên mang đến nét thanh khiết trong chiếc váy trắng cùng nụ cười rạng rỡ thường thấy. Từ khi làm mẹ, Lan Phương lúc nào cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc cũng như tìm thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Mỗi ngày được chơi đùa với cô công chúa bé bỏng, chăm sóc và trò chuyện cùng bé cũng là điều Lan Phương thấy mình ngày càng tươi trẻ hơn.

Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-3Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-4

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn thực hiện nỗ lực chế độ giảm cân một cách an toàn từng ngày. Ngoài việc tập thể dục cô cũng thường xuyên có chế độ ăn uống hợp lý. Trước đây, Lan Phương cũng được công chúng ngợi khen bởi vóc dáng quyến rũ cũng như sở hữu nét đẹp thanh thoát.

Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-5Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-6

Vừa qua, xuất sắc giành giải Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2018 với một vai phản diện trong phim “Cả một đời ân oán”. Được biết, vai Diệu không phản diện đầu tiên của Lan Phương nhưng lại là vai phản diện hiếm hoi lấy được tình cảm của khán giả giữa rất nhiều vai chính diện khác. Đây được xem là một thành công lớn dành cho cô, khán giả có một cái nhìn công tâm hơn về diễn xuất của những vai phản diện của diễn viên.

Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-7Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-8

Cô cũng chia sẻ, đang rất nóng lòng trở lại với khán giả với mong muốn tham gia bằng một vai chính diện. Cùng mong chờ sự trở lại của nữ diễn viên cùng dự án tiếp theo.

Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-9Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-10Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-11

Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-12Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-13Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-14Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-15Lan Phương giảm hơn 10kg sau sinh, lấy lại vóc dáng như hoa như ngọc-16

Theo NLĐ


Diễn viên Lan Phương

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.