Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi

Nữ diễn viên Lan Phương tiếp tục chia sẻ hình ảnh cô con gái đầu lòng. Kể từ khi làm mẹ, Lan Phương lúc nào cũng hạnh phúc và muốn cùng bé đi khắp thế gian.

Nữ diễn viên Lan Phương tiếp tục chia sẻ hình ảnh cô con gái đầu lòng. Kể từ khi làm mẹ, Lan Phương lúc nào cũng hạnh phúc và muốn cùng bé đi khắp thế gian.

Không "giấu nhẹm" hình ảnh con như nhiều ngôi sao khác, nữ diễn viên Lan Phương luôn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng cô công chúa đầu lòng. Mới đây nữ diễn viên hé lộ bộ ảnh mới chụp cùng con gái tròn 4 tháng tuổi.

Cô công chúa của Lan Phương vô cùng đáng yêu, quấn quýt bên mẹ. Dù còn khá nhỏ nhưng cô bé đã cùng Lan Phương "chu du" trong những chuyến đi xa. Vừa rồi, hai mẹ con cùng đến nước Anh để thăm gia đình bên nội của bé. Cả hai cũng lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt tại đây.

Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-1Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-2

Nữ diễn viên Lan Phương tiếp tục chia sẻ hình ảnh cô con gái đầu lòng. Kể từ khi làm mẹ,
Lan Phương lúc nào cũng hạnh phúc và muốn cùng bé đi khắp thế gian.

Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-3Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-4

Được biết, trong đầu tháng 10 tới, Lan Phương cùng bé Lina sẽ cùng đi Nhật. Được biết, đây là chuyến công tác của Lan Phương, quay hình để quảng bá một tỉnh của Nhật Bản. Nữ diễn viên chia sẻ: "Lần trước Lan Phương phải hủy 2 chuyến công tác Nhật vì đang mang thai và ốm nghén, bây giờ mới có dịp quay lại và thực hiện công việc của mình".

Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-5Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-6Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-7

Bên cạnh đó, chia sẻ về con gái đầu lòng, Lan Phương cũng cho biết thêm "Hàng ngày, Lan Phương vẫn tự chăm sóc con, trộm vía bé khỏe mạnh, lanh lợi và đáng yêu. Lan Phương nuôi con rất khoa học và từng ngày hạnh phúc nhìn con lớn lên. Hiện tại, bé đang trong giai đoạn tò mò khám phá thế giới xung quanh lắm, nhạy cảm với tiếng động và mọi việc xung quanh, chỉ một tiếng động nhỏ cũng làm bé dừng mọi hoạt đông lại để lắng nghe xem đó là gì. Bé thích nói chuyện và cười rất tươi. Bé bắt đầu biết ai là người lạ hay cảnh vật không quen và khi nhìn sẽ nhìn rất lâu để phân tích xem đây là đâu, người này là thế nào. Sau một lúc thì bắt đầu quen va vui vẻ chơi đùa trở lại".

Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-8Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-9

Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-10Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-11Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-12Lan Phương hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ tròn 4 tháng tuổi-13

Hiện nay, Lan Phương sống ở Hà Nội cùng chồng và con gái. Môi trường sống thay đổi, khi mùa hè nóng bức qua đi cô rất thích mùa Thu đến. Và cô bé Lina cũng đón mùa Thu đầu tiên cùng cô và gia đình.

 

Theo NLĐ


Diễn viên Lan Phương

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.