Lệ Quyên mang nhẫn kim cương đắt đỏ đi chấm thi Thần tượng Bolero

Trong buổi ghi hình Thần tượng Bolero chiều 14/3, nữ huấn luyện viên gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương đắt đỏ trên tay trái.

Trong buổi ghi hình Thần tượng Bolero chiều 14/3, nữ huấn luyện viên gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương đắt đỏ trên tay trái.

Le Quyen mang nhan kim cuong dat do di cham thi Than tuong Bolero hinh anh 1
Trưa 14/3, dàn huấn luyện viên (HLV) Thần tượng Bolero có mặt tại sân khấu Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) để ghi hình cho vòng Thách đấu. HLV Lệ Quyên trung thành với hình ảnh sang trọng, quý phái.
Le Quyen mang nhan kim cuong dat do di cham thi Than tuong Bolero hinh anh 2
Ngoài việc đầu tư trang phục, nữ ca sĩ Tình lỡ còn chú trọng vào phụ kiện. Lần này, Lệ Quyên gây chú ý khi đeo nhẫn kim cương trên tay trái. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ giá trị của món trang sức được cho là khá đắt đỏ này.
Le Quyen mang nhan kim cuong dat do di cham thi Than tuong Bolero hinh anh 3
Lệ Quyên được biết đến là một trong những ca sĩ có đam mê đặc biệt với "hàng hiệu". Trên trang cá nhân, cô thường khéo khoe những món đồ có giá trị lớn như trang sức, đồng hồ, túi xách, giày dép... Trong ảnh, nữ ca sĩ chỉnh sửa trang phục cho học trò trước khi lên sân khấu.
Le Quyen mang nhan kim cuong dat do di cham thi Than tuong Bolero hinh anh 4
Không thua kém đồng nghiệp nữ, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng luôn chỉn chu về phần nhìn mỗi khi xuất hiện ở nơi đông người.
Le Quyen mang nhan kim cuong dat do di cham thi Than tuong Bolero hinh anh 5
Trong buổi ghi hình, anh diện áo in hoa văn hoa khá điệu đà. Trước đó, nam ca sĩ cũng đến sớm để chuẩn bị làm tóc, trang điểm.
Le Quyen mang nhan kim cuong dat do di cham thi Than tuong Bolero hinh anh 6
Phong cách chụp ảnh quen thuộc của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn. Trong chương trình, anh được xem là HLV khó tính nhất và đòi hỏi cao về mặt chuyên môn.
Le Quyen mang nhan kim cuong dat do di cham thi Than tuong Bolero hinh anh 7
Quang Lê cũng dành thời gian chăm sóc cho các học trò. Anh tranh thủ động viên các thí sinh để không chịu áp lực về tâm lý.
Le Quyen mang nhan kim cuong dat do di cham thi Than tuong Bolero hinh anh 8
Dàn HLV Thần tượng Bolero 2017 được người hâm mộ yêu thích và nể phục bởi họ đều là những giọng ca nổi tiếng và có chỗ đứng trong dòng nhạc này.


Theo Zing

nhẫn kim cương

Lệ Quyên

Thần tương Bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.