Mẹ đến trường “bắt con", khiến cả trường hoang mang

Sự việc người vợ cũ cùng bà ngoại đến trường “bắt con” đi khiến cả trường hoang mang, nháo nhác đi tìm.

Sự việc người vợ cũ cùng bà ngoại đến trường “bắt con” đi khiến cả trường hoang mang, nháo nhác đi tìm.

Mẹ đến trường bắt con, khiến cả trường hoang mang-1

Trường THCS Tiên Yên, nơi xảy ra sự việc khiến nhiều người xôn xao.

Chiều ngày 22/10, ông Trần Đăng Khoa, Chủ tịch UBND xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc mẹ đến trường đưa con đi khiến nhiều người hoang mang vì nghi đây là vụ bắt cóc.

Theo đó, vào khoảng 6h30’ ngày 22/10, nhiều người thấy em Phan N.H.M., học sinh lớp 6C Trường THCS Tiên Yên lên xe taxi bên trong có hai người phụ nữ dựng phía ngoài cổng trường rồi nhanh chóng rời đi.

Thấy học sinh không quay lại học, ban giám hiệu nhà trường đã trình báo lên cơ quan chức năng, đồng thời xuống nhà em M. để thông báo với gia đình.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã xuống tại hiện trường, phối hợp cùng nhà trường tìm em M.

Đến khoảng 11h, khi các cơ quan chức năng và nhà trường đang nhao nhác đi tìm thì gia đình em M. cho biết em bị mẹ và bà ngoại ở Đồng Tháp đến bắt đưa đi.

“Sự việc sáng nay khiến cho hàng trăm học sinh và giáo viên tại Trường THCS Xuân Yên hết sức hoang mang, xáo trộn an ninh trật tự trên địa bàn. Do mẹ cháu M. đến đón mà không thông qua với bố nên nhiều người nghĩ đây là một vụ bắt cóc”, ông Khoa nói.

Ông Khoa cho biết thêm, cháu M. là con gái của anh Phan Văn Hoàn (thôn Trung Lộc, xã Xuân Yên) với người vợ cũ quê ở tỉnh Đồng Tháp. Cách đây 4 năm, anh Hoàn ly dị vợ và về quê lấy người vợ mới. Cháu M. cũng được anh Hoàn đưa về sinh sống cùng.

Ông Nguyễn Hoài Nam, Hiệu trưởng Trường THCS Tiên Yên, cho biết, sự việc em M. bị mẹ và bà ngoại đưa đi khiến cả trường xôn xao.

 “Ban đầu tôi cũng lo, vì nghĩ cháu M., bị bắt cóc nên cả trường nháo nhác đi tìm. Hiện tại cháu M. đã được mẹ đưa vào miền Nam, nhưng hồ sơ học tập của nhà trường vẫn đang giữ”, ông Nam cho hay.

Theo Dân Việt


học sinh

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.