“Mê mẩn” bộ ảnh trẻ em vui hè không cần thiết bị công nghệ

Không cần laptop, smartphone, trò chơi điện tử,… chỉ cần hòa mình vào với thiên nhiên, trẻ em sẽ có một mùa hè tươi đẹp đúng nghĩa.

Không cần laptop, smartphone, trò chơi điện tử,… chỉ cần hòa mình vào với thiên nhiên, trẻ em sẽ có một mùa hè tươi đẹp đúng nghĩa.

Mùa hè vừa qua, bé yêu nhà bạn đã có một kì nghỉ như thế nào? Trong thế giới hiện đại mà các thiết bị công nghệ cao như điện thoại, máy tính, tivi,… đang “thống trị” cuộc sống của con người, trẻ em ngày càng ít có cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên và có xu hướng trở thành “nô lệ” trước những tấm màn hình cảm ứng vô hồn.

Mang đến thông điệp “Hãy để trẻ em có một mùa hè đúng nghĩa”, bộ ảnh đen trắng đầy nghệ thuật của nhiếp ảnh gia IzabelaUrbaniak khắc họa hàng loạt hình ảnh tuyệt đẹp của các con và cháu của cô trong những kì nghỉ hè qua các năm, những kì nghỉ “về với thiên nhiên”, hòa mình cùng cây cỏ, mưa nắng, chó mèo,…, tạo nên một tuổi thơ vô lo vô nghĩ, hồn nhiên, tràn ngập tiếng cười mà chẳng cần đến trò chơi điện tử, máy tính, Internet,…

Cùng ngắm bộ ảnh đẹp mê mẩn về một mùa hè hoàn hảo qua những hình ảnh dưới đây:

Theo Khám phá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.