Minh Hằng đẹp không góc chết, hóa nàng thơ dịu dàng

Minh Hằng khéo léo lựa chọn những bộ trang phục phom đồng hồ cát phô diễn đường cong hoàn hảo và vòng eo con kiến đáng ghen tị.

Minh Hằng khéo léo lựa chọn những bộ trang phục phom đồng hồ cát phô diễn đường cong hoàn hảo và vòng eo con kiến đáng ghen tị.

Là một trong những ca sĩ xinh đẹp, tài năng và thành công ở cả 2 mảng: ca sĩ và diễn viên nhưng gần đây, cái tên Minh Hằng lại gây sốt khi bất ngờ trở thành 1 trong các giám khảo của chương trình The Face Việt Nam 2018.

Có thể nói, Minh Hằng là một trong số ít các nghệ sĩ đang được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn trở thành gương mặt đại diện, và việc trở thành huấn luyện viên của The Face 2018 cũng hoàn toàn xứng đáng.

Minh Hằng cũng đang rất được kì vọng sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho chương trình năm nay.

Tiếp nối thành công đó, Minh Hằng cũng vừa cho ra mắt MV mới: "Em xin Anh". Ca khúc đang được đón nhận và phản hồi tích cực từ fan hâm mộ.

Để chào đón tuổi mới đầy thành công, Minh Hằng đã kết hợp với NTK Phương My tung ra bộ ảnh đẹp không góc chết.

Với phom dáng đồng hồ cát và phom suông, cùng họa tiết hoa chưa bao giờ là lỗi mốt, không chỉ đem lại sự rạng rỡ cho phái đẹp mà còn là sự lựa chọn hợp lý, dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt, trong phom dáng chủ đạo đồng hồ cát đã phô diễn hết đường công hoàn hảo của Minh Hằng và vòng eo con kiến đáng ghen tị.

Năm nay Minh Hằng không chỉ đón sinh nhật 1 lần, trước đó cô đã được BTC The Face bất ngờ tổ chức sinh nhật trong quá trình quay hình của chương trình.

Và trong 1 sự kiện gần đây nhất, Vũ Cát Tường, Isaac cùng 1 số nghệ sĩ đã cùng Minh Hằng thổi nến trên sân khấu khiến cô vô cùng bất ngờ.

Cùng chúc cho những dự án sắp tới của Minh Hằng sẽ thật thành công và được đón nhận tích cực từ fan hâm mộ.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.