Mr Đàm về nước và chứng minh không hát chui tại Mỹ

Gần một tháng với rất nhiều sự cố liên tiếp xảy ra trong quá trình bay show tại Mỹ, Mr Đàm đã trở về nước vào ngày hôm qua (48). Có rất nhiều người thân và fan đón anh tại sân bay Tân Sơn Nhất, lần đón này hẳn có nhiều cảm xúc hơn những lần khác.

 

  Cỡ chữ

Gần một tháng với rất nhiều sự cố liên tiếp xảy ra trong quá trình bay show tại Mỹ, Mr Đàm đã trở về nước vào ngày hôm qua (4/8). Có rất nhiều người thân và fan đón anh tại sân bay Tân Sơn Nhất, lần đón này hẳn có nhiều cảm xúc hơn những lần khác.

Với nụ cười tươi tắn và có vẻ bùi ngùi khi ôm những người thân, Mr Đàm đã bộc lộ nhiều cảm xúc khi đứng tại quê nhà. Có lẽ, trong cuộc đời đi hát của mình, đây là lần đầu tiên, Mr Đàm gặp phải nhiều sự cố nặng nề liên tiếp đến vậy. Tuy nhiên, với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, anh đã vượt qua chúng. Vụ kiện tụng liên quan đến Lý Tống hiện tại chưa có thông tin gì thêm.

Vào 3/8, trên trang web cá nhân của Mr Đàm, lần đầu tiên một bằng chứng để chứng minh Đàm Vĩnh Hưng không đi hát bằng visa du lịch (để có thể trốn thuế) được đưa ra, đó là visa cấp đến Mỹ của anh. Được biết, Mr Đàm đã từ chối đưa ra bằng chứng này với lý do “Cây ngay không sợ chết đứng. Vàng thật không sợ lửa”. Tuy nhiên, trước sự bực bội của fan, phía công ty Tiếng hát Việt quyết định đưa ra tấm visa này để chứng minh sự trong sạch của Đàm Vĩnh Hưng và sự làm ăn có uy tín của mình.

Trong mấy ngày gần đây, trước khi trở về nước, một vài tin đồn thất thiệt lại tiếp tục bủa vây Mr Đàm như bị hành hung tại Philadelphia, bị giữ lại ở Mỹ để điều tra… Tuy nhiên, những thông tin kiểu này gần như không còn sức hấp dẫn và tạo chú ý nữa.   Sau khi về Việt Nam một ngày, hôm nay (5/8), Mr Đàm sẽ có mặt tại Úc để tiếp tục chuyến lưu diễn tại đất nước chuột túi với những địa điểm như Sydney, Melbourne…

Theo VTC


 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.