Mỹ nhân nóng bỏng làm tan nát gia đình chàng tiền vệ trăng hoa

Bóng hồng nóng bỏng Sara Salamo chính là lý do khiến Isco nói lời chia tay cô bạn gái đã hạ sinh cho anh cậu nhóc kháu khỉnh.

Bóng hồng nóng bỏng Sara Salamo chính là lý do khiến Isco nói lời chia tay cô bạn gái đã hạ sinh cho anh cậu nhóc kháu khỉnh.

Trong làng điện ảnh Tây Ban Nha, Sara Salamo không phải là cái tên quá nổi bật. Thế nhưng, cô lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và thế giới sau khi hẹn hò với tiền vệ Isco.

Sara Salamo sinh năm 1992 tại Santa Cruz de Tenerife nhưng đã chuyển tới Madrid sinh sống 7 năm nay. Cô hiện đang là diễn viên, người mẫu ở xứ sở bò tót.

Mỹ nhân này từng tham gia một số bộ phim như Three-60 (2013), Like Foam (2017) hay chương trình truyền hình B&b, de boca en boca…

Ngoài bộ phim "La que se avecina", Salamo còn xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác tại Tây Ban Nha như Aída, Aguila Roja, Con el culo aire, Reverso, The Glorious Seven hay Como la Espuma.

Sara và Isco bắt đầu hẹn hò hồi tháng 10.2017. 

Thời điểm này cầu thủ nổi tiếng trăng hoa vẫn đang gắn bó với bạn gái Victoria Calderón. Sau khi quen Sara, Isco nói lời chia tay với Victoria dù cô nàng đã hạ sinh cho mình cậu nhóc kháu khỉnh mang tên Isco Jr. 

 

Trước khi yêu Sara, Isco cũng từng cặp kè với cô nàng diễn viên Carmen Munoz Galindo. Hai người biết nhau qua trang mạng xã hội Instagram. Tuy nhiên, mối quan hệ này không bền khi Isco "bắt cá nhiều tay" khiến hai người sớm đường ai nấy đi.

 

Sara là một fan cuồng của Atletico, đại kình địch với Real, đội bóng mà Isco đang thi đấu. Tuy nhiên, có vẻ như điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều tới mối quan hệ giữa hai người.

 

Sara Salamon cao 170cm, sở hữu nét đẹp nóng bỏng, đậm chất Latinh.

Cô là một gương mặt quen thuộc của những tờ tạp chí, nhãn hiệu thời trang tại Tây Ban Nha.

Cặp đôi thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để sát cánh bên nhau nhằm ‘hâm nóng tình cảm’.

Theo Dân Việt


tiền vệ

mỹ nhân

trăng hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.