"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" đẹp hút ánh nhìn tái xuất đi sự kiện

Diện bộ váy dây ôm sát đường cong cơ thể, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên khiến người đối diện khó tin cô vừa trải qua một lần sinh nở.

Diện bộ váy dây ôm sát đường cong cơ thể, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên khiến người đối diện khó tin cô vừa trải qua một lần sinh nở.

Sau khi đăng quang danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên gây chú ý khi đi dự sự kiện bằng siêu xe 70 tỷ. Mới đây, người đẹp sinh năm 1993 tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng khi đăng tải loạt hình ảnh đi sự kiện khoe vóc dáng nuột nà sau khoảng thời gian 2 tháng sinh con gái cho ông xã đại gia hơn cô 18 tuổi.


Ngọc Duyên khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì ngoại hình gợi cảm chuẩn đồng hồ cát.

Ít ai nghĩ rằng "Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" ngày nào nay đã là bà mẹ một con.

Hiện tại, Ngọc Duyên dành thời gian cho gia đình thay vì tham gia những hoạt động trong showbiz như trước.

Người đẹp sinh năm 1993 quan niệm:"Mỗi giai đoạn trong cuộc đời chúng ta sẽ có những mối quan tâm và mục đích sống khác nhau! Nếu như trước kia em theo đuổi những ước mơ, hoài bão, khát khao của tuổi trẻ thì giờ đây em chỉ theo đuổi chồng con và tổ ấm của mình! Đó là mục tiêu mục đích sống duy nhất của mình bây giờ các bạn ạ! Mom & baby".

Ngoài loạt hình ảnh tái xuất tại sự kiện, Ngọc Duyên đời thường cũng đủ khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa và dàn chân dài showbiz "phát hờn".


Theo Dân Việt


Ngọc Duyên

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.