Ngạc nhiên với nhan sắc cách đây hơn 10 năm của Việt Hương

Những hình ảnh quá khứ của nữ danh hài khiến ai cũng ngạc nhiên.

Những hình ảnh quá khứ của nữ danh hài khiến ai cũng ngạc nhiên.

Việt Hương là 1 trong những danh hài nổi tiếng và đắt show cả trong nước lẫn hải ngoại. Khi xuất hiện trên sân khấu, cô thường ăn vận những trang phục quê mùa, luộm thuộm nhằm nhấn mạnh sự béo lùn, xấu xí, là yếu tố gây cười cho khán giả. Tuy nhiên, ở ngoài đời, cô có ngoại hình khá nổi bật và đặc biệt là sở hữu vòng 1 đầy đặn khiến chị em nào cũng ngưỡng mộ. Nhìn vào những hình ảnh của “bà Sáu bảnh” cách đây hơn 10, ai cũng phải choáng hơn nữa vì nhan sắc ấn tượng không kém mỹ nhân nào.

viethuong (8) (Custom)Ngay từ bé,Việt Hương đã sở hữu những đường nét sắc sảo

Screenshot_1 Khuôn mặt tròn, đôi mắt lanh lợi và nụ cười tươi tắn khiến cô luôn nổi bật

viethuong (5)

viethuong (13) (Custom) Khi còn là nữ sinh, Việt Hương đã có được sức hút nhờ ngoại hình rạng rỡ, xinh xắn của mình

viethuong (7) (Custom) Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm của nữ danh hài nổi tiếng từ hơn 10 năm trước

viethuong (3) (Custom)

viethuong (6) (Custom)Việt Hương và Phương Thanh hóa thân thành những cô gái Ấn Độ xinh đẹp. Có thể nói so với trước đây, đường nét khuôn mặt của Việt Hương không thay đổi nhiều

viethuong (10) (Custom) Trông cô cực kì rạng rỡ, tươi tắn nhờ nụ cười luôn thường trực trên môi

viethuong (4) (Custom)

131-ngoisao.vn-w1500-h1000.stamp2Dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và thanh mảnh nhưng Việt Hương vẫn nổi bật trên sân khấu khi đứng chung với các đồng nghiệp.

viethuong (11) (Custom)

viethuong (14) (Custom) Khi những hình ảnh quá khứ này được chính chủ tiết lộ, khán giả ai nấy đều ngạc nhiên và thích thú với nhan sắc ưa nhìn của Việt Hương cách đây hơn 10 năm

17796322_1340944129293566_2545879837788866761_n (Custom) Hiện tại, không chỉ được nhận xét ngày càng trẻ ra mà nữ danh hàicòn khiến nhiều mỹ nhân Việt phải ngưỡng mộ vì vòng 1 tròn đầy, gợi cảm dù đã ở độ tuổi tứ tuần.


Theo Thethaovaxahoi

Việt Hương

nghệ sĩ hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.