Ngất ngây với loạt đồ đôi siêu đáng yêu của mẹ con Minh Hà và Cherry

Mỗi lần Minh Hà diện đồ đôi cùng "cô hai" Cherry, người hâm mộ không khỏi "xuýt xoa" về độ ăn ý, dễ thương của cặp mẹ con đình đám.

Mỗi lần Minh Hà diện đồ đôi cùng "cô hai" Cherry, người hâm mộ không khỏi "xuýt xoa" về độ ăn ý, dễ thương của cặp mẹ con đình đám.

Ngay từ khi còn nhỏ, Cherry Hải My – con gái thứ 2 của cặp đôi Lý Hải và Minh Hà đã được mẹ định hướng phong cách thời trang nữ tính, đôi khi biến tấu linh hoạt với style năng động, tinh nghịch. Mới đây, “tiểu công chúa” của vợ chồng nghệ sĩ còn có dịp theo chân ba mẹ ra nước ngoài tham dự sự kiện quốc tế. Trên thảm đỏ, cô con gái 4 tuổi của Minh Hà được mẹ phối đồ ton-sur-ton, thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và ống kính máy ảnh. Loạt hình hai mẹ con Minh Hà và Cherry diện đồ đôi không những khiến công chúng thích thú mà còn dành nhiều lời khen ngợi cho sự ăn ý của cả hai. Nhiều fans còn cho rằng, Cherry khi lớn lên sẽ xinh đẹp nổi bật và có phong cách duyên dáng, thanh lịch như mẹ.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn1Mới chỉ 4 tuổi, Cherry Hải My thường xuyên được mẹ Minh Hà phối đồ ton-sur-ton, định hướng phong cách thời trang nữ tính, đáng yêu.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn2Hai mẹ con hết mực duyên dáng trong cùng mẫu đầm cổ yếm chít eo nhẹ nhàng. với thiết kế xinh xắn này, Cherry được nhận xét là giống như “phiên bản mini” của Minh Hà.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn3Khisinh Cherry, có lẽ Minh Hà đã hình dung được sẽ có ngày hai mẹ con diện đồ đôi, tận hưởng khoảnh khắc “Like mother like daughter” ngọt ngào như thế này đây.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn4
Vì “cô ba” Sunny còn nhỏ nên Cherry và anh cả Rio luôn được ba mẹ ưu ái dẫn theo mỗi khi dự sự kiện ở nước ngoài. Những dịp trang trọng như vậy cũng là cơ hội lý tưởng để mẹ Minh Hà “lên đồ” đồng điệu cho bản thân và “công chúa nhỏ”.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn5Cùng mẫu đầm cúp ngực phối vải sheer, phủ sắc hồng phấn tinh tế, nếu mẹ Minh Hà làm bật được vẻ quyến rũ, đài các thì cô con gái 4 tuổi lại khá điệu đà, đáng yêu và ra dáng “thiếu nữ”.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn7
Áo dài cũng được hai mẹ con chưng diện giống nhau tại một lễ trao giải quốc tế.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn8Bên cạnh thiết kế áo dài màu trầm, thêu đính kỳ công, Minh Hà còn chuẩn bị cho Cherry mấn đội đầu kết hoa xinh xắn tương tự chiếc mấn mà cô mang.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn10Trong khi Minh Hà và “cô hai” diện áo dài đồng điệu, Lý Hải và “cậu cả” Rio cũng bảnh bao không kém với suits lịch lãm. Nhờ loạt đồ đôi ấn tượng, gia đình giọng ca “Trọn đời bên em” thành công tỏa sáng trên thảm đỏ event quốc tế.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn6Bên cạnh váy, đầm bắt mắt, Minh Hà và Cherry còn có style đời thường khá lôi cuốn. Nếu bà mẹ hot girl diện sơ mi trắng, quần jeans cùng giày búp bê nữ tính thì “tiểu công chúa” cũng mặc bộ cánh y chang. Song thay vì giày bệt như mẹ, Cherry “ngầu”hơn nhờ đôi combat boots “chất lừ”.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn10aQuần jeans và sơ mi hoặc áo thun trắng cũng là bộ đôi item được Minh Hà yêu thích khi chọn làm trang phục gia đình.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn16Khi đi nghỉ dưỡng cùng cả nhà, mẹ Minh Hà chọn đồ thoải mái cho Cherry và Sunny, khéo léo tạo điểm nhấn chung là tông màu cam hút mắt.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn11Ngay từ khi chưa biết đi, Cherry Hải My sớm trở thành “búp bê” của mẹ Minh Hà, thường được diện đầm ton-sur-ton cùng mẹ.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn12Tại tiệc sinh nhật “con gái cưng”, Minh Hà xuất hiện rạng rỡ cùng con gái. Hai mẹ con cùng diện đầm hồng phấn, có chi tiết nơ ngực hết mực dễ thương.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn13Nếu không phải trang phục kiểu dáng giống hệt nhau, bà xã Lý Hải sẽ chọn những item có cùng màu sắc để tạo “điểm chung” cho bộ cánh của mẹ và bé.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn14Minh Hà khoe khoảnh khắc “mẹ nào con nấy” khi diện đồ đôi cùng con gái cưng.

do-doi-me-con-minh-ha-cherry-blogtamsuvn15Ngoài mẫu đầm đỏ là “phiên bản mini” từ thiết kế của mẹ, Cherry còn được điểm trang băng-đô ren móc, đính hoa siêu xinh.


Theo Thethaovaxahoi

con sao Việt

Minh Hà

đồ đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.