Ngoài đời Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đẹp gấp nhiều lần trên phim

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' trong phim cùng tên ngoài đời cực gợi cảm và sành điệu.

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh - nữ diễn viên thủ vai 'Quỳnh búp bê' trong phim cùng tên ngoài đời cực gợi cảm và sành điệu.

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-1

Phương Oanh xuất thân từ người mẫu nên sở hữu vóc dáng và nhan sắc nổi trội. 

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-2

 Cô làm người mẫu từ năm 2010-2012 nhưng sau đó tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-3

Nữ diễn viên sinh năm 1989 gây dấu ấn qua hàng loạt vai diễn trong 'Lặng yên dưới vực sâu', 'Ngược chiều nước mắt' và hiện đang gây chú ý với vai nữ chính trong 'Quỳnh búp bê'.  

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-4

 Phương Oanh thừa nhận trên phim cô toàn phải chịu 'xấu' do nhân vật đều xuất thân đặc biệt và không được mặc đẹp. Trong khi đó, Phương Oanh ngoài đời khác hẳn trên màn ảnh. 

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-5

 Nữ diễn viên chuộng phong cách sexy, cá tính và gợi cảm.  

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-6

Phương Oanh gây chú ý khi xuất hiện với những món phụ kiện đắt tiền. Cô cho biết những thứ cô dùng đều đã có từ trước khi nổi tiếng. "Tôi không phải là tín đồ hàng hiệu hay cuồng hàng hiệu đâu. Tôi chỉ có ở mức độ đủ dùng, chi tiêu cho việc mua sắm trước nay vẫn vậy. Tôi không để bị thiếu nhưng cũng không để bị thừa, lãng phí... ", cô chia sẻ với VietNamNet. 

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-7

  Dù đang là diễn viên được săn đón nhưng Phương Oanh Oanh nói cô khá kén show vì không muốn quá tận dụng hình ảnh của mình trong thời gian này mà sử dụng hình ảnh của mình 1 cách hợp lý. 'Quỳnh búp bê' thừa nhận ở thời điểm này mỗi ngày cô nhận được rất nhiều lời mời và nếu tham thì chắc cả ngày chạy show không cũng không hết. Cô tâm sự vốn là người sống trầm nên cũng không thích quá bon chen và xuất hiện nhiều ở chỗ xô bồ.

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-8

 Phương Oanh chia sẻ sau khi 'Quỳnh búp bê' lên sóng, cô nhận được rất nhiều sự mến mộ của khán giả, với cô đó là món quà vô giá. 

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-9

 "Có bác gái ở cùng khu chung cư nhà tôi, bác ấy quý mến Oanh đến nỗi cứ thỉnh thoảng lại mang hoa quả, bánh kẹo xuống cho. Nếu lúc nào tôi không ở nhà là treo quà ở cửa. Bác bảo thương vì Oanh toàn làm những vai khổ quá. Đi đâu về thấy túi đồ ăn treo lủng lẳng ở cửa tôi cảm động kinh khủng", cô chia sẻ. 

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-10

Nữ diễn viên cho biết cũng có những khán giả quá khích buông lời khiếm nhã, cô xếp vào hạng cấp thấp và không bận tâm. 

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-11

Phương Oanh cho biết ngay cả khi chưa có 'Quỳnh búp bê' và chưa nổi tiếng cô vẫn bị trêu chọc và cô thường chọn cách lờ đi.

Ngoài đời Phương Oanh Quỳnh búp bê đẹp gấp nhiều lần trên phim-12

 Phương Oanh Oanh tiết lộ số đo 3 vòng của cô là: 88-62-94

 

Theo VietNamNet


Diễn viên Phương Oanh

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.