Ngọc Trinh ‘tóc ngố, má hồng’ như thiếu nữ 15 trong loạt hình mới nhất

Một hình ảnh hoàn toàn mới, không giống như Ngọc Trinh trong những bộ hình nóng bỏng mà trước đây cô từng thực hiện.

Một hình ảnh hoàn toàn mới, không giống như Ngọc Trinh trong những bộ hình nóng bỏng mà trước đây cô từng thực hiện.


Mới đây, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa thực hiện một bộ ảnh khác hẳn những hình ảnh nóng  bỏng gợi cảm trước đây mà cô từng chụp. Một Ngọc Trinh tóc nhuộm vàng để mái ngố lưa thưa, má hồng “hây hây”, trang phục kín đáo và biểu cảm gương mặt ngây thơ đáng yêu.

Dù là chụp gợi cảm hay kín đáo thì Ngọc Trinh vẫn khoe khéo những đường cong đẹp nhất của mình. Cô nàng chia sẻ thỉnh thoảng muốn thay đổi một chút hình ảnh để mọi người không thấy nhàm chán, và để thấy mình trở nên tươi mới hơn.

Với gương mặt ngây thơ cùng cách trang điểm đơn giản, nhìn Ngọc Trinh trẻ trung như thiếu nữ tuổi 15

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm thời gian qua với đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có vẻ e dè hơn trong mọi chuyện. Cô thường xuyên chia sẻ những dòng cảm xúc tâm trạng

Vào tháng 6 tới, Ngọc Trinh sẽ cùng ông bầu của mình – Vũ Khắc Tiệp  – sang Châu Âu để thực hiện “Đêm Hội Chân Dài” hứa hẹn nhiều tiết mục hấp dẫn

Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y

Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.