Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga

Trước Á hậu Phương Nga, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Nguyễn Thị Loan, Cao Thùy Linh, Lệ Quyên cũng đã từng tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International, tuy nhiên thành tích mà các người đẹp mang về vẫn còn hơi khiêm tốn. Phương Nga năm nay được kỳ vọng rất nhiều bởi cô sở hữu rất nhiều thế mạnh mà các người đẹp đi trước không có được.

Trước Á hậu Phương Nga, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Nguyễn Thị Loan, Cao Thùy Linh, Lệ Quyên cũng đã từng tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International, tuy nhiên thành tích mà các người đẹp mang về vẫn còn hơi khiêm tốn.

Phương Nga năm nay được kỳ vọng rất nhiều bởi cô sở hữu rất nhiều thế mạnh mà các người đẹp đi trước không có được.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-1

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018) sẽ diễn ra tại Myanmar từ 5 - 25.10. Năm nay đại diện cho Việt Nam, Á hậu Phương Nga đã lên đường để tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế này.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-2

Theo thông tin trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Phương Nga được giới thiệu là nữ sinh viên 20 tuổi, cao 1m73, đến từ tỉnh Hà Tĩnh. Cô cũng mới xuất hiện trong đoạn video livestream của chương trình, thể hiện khả năng nói tiếng Anh siêu đỉnh. Người đẹp được đánh giá khá cao tại cuộc thi và lọt vào top 25 thí sinh có triển vọng đoạt được vương miện hoa hậu do chính giới chuyên gia quốc tế bình chọn.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-3

Trước Á hậu Phương Nga, Á hậu Huyền My từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 và dừng chân một cách đáng tiếc ở Top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-4

Trước đó, với việc có tên trong Top thí sinh được yêu thích ở các phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục áo tắm, Huyền My được hy vọng đoạt danh hiệu cao ở cuộc thi năm nay. Ngay sau khi bị loại khỏi top 5, cô đã không giấu được những giọt nước mắt và òa khóc lên như đứa trẻ. Điều này đã khiến Huyền My nhận phải không ít chỉ trích từ công chúng.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-5

Trước Huyền My, Nguyễn Thị Loan chính là thí sinh đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Grand International  - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 tổ chức tại Mỹ. Người đẹp vinh dự nhận được danh hiệu Top 3 trang phục dân tộc đẹp nhất.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-6

Mặc dù được đánh giá khá cao, nhưng người đẹp cũng chỉ dừng chân ở Top 20 người đẹp nhất trong chung kết Hoa hậu Hòa bình 2016.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-7

Sau khi đoạt danh hiệu Á khôi 2 - Hoa khôi Áo dài 2014, Lệ Quyên trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2015. Do đã có gần một năm chuẩn bị hành trang và tích lũy kinh nghiệm, người đẹp nhận được nhiều kỳ vọng tỏa sáng.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-8

Lệ Quyên sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng khá hoàn hảo 83 - 59 - 93. Mặc dù được Global Beauties đánh giá là thí sinh có kỹ năng trình diễn xuất sắc nhất Miss Grand International 2015, nhưng người đẹp gốc Việt vẫn trượt khỏi top 20 chung cuộc trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả quê nhà.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-9

Chân dài thị phi Cao Thùy Linh cũng trở thành người đẹp Việt dự thi Miss Grand International 2014. Mặc dù trước đó, người đẹp họ Cao từng gây sốt dư luận khi tung ra bộ ảnh khỏa thân bên... ngựa.

Nhan sắc các người đẹp từng thi Miss Grand trước Á hậu Phương Nga-10

Với chiều cao 1m74, thân hình gợi cảm cùng kinh nghiệm làm người mẫu trước đó, Cao Thùy Linh có sự thể hiện đầy ấn tượng tại Miss Grand International 2014. Tuy nhiên, may mắn không tiếp tục đến với Cao Thùy Linh khi cô không được gọi tên trong top 20 chung cuộc. Sau khi trở về từ đấu trường sắc đẹp quốc tế, Cao Thùy Linh bất ngờ bị bóc mẽ thi chui. Người đẹp nhận "án phạt" lên tới 30 triệu đồng từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Theo Dân Việt


Miss Grand International 2018

Á hậu Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.