Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018

Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra tại Phillipines từ 7/10 đến ngày 3/11.

Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra tại Phillipines từ 7/10 đến ngày 3/11.

Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018-1

Nguyễn Phương Khánh là một trong những thí sinh được chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng' vòng casting khu vực miền Bắc, cô là một trong những gương mặt nổi bật gây ấn tượng mạnh với Hoa hậu Trái đất 2016 Angelia Ong nhờ ngoại hình xinh đẹp, tự tin, thông minh và đặc biệt thành thạo tiếng Anh.

Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018-2

Theo chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, hội đồng giám khảo đã có sự lựa chọn kỹ lưỡng giữa các thí sinh sáng giá đã casting tại hai khu vực để chọn ra Nguyễn Phương Khánh. Dự án muốn gửi đến cuộc thi Miss Earth năm nay một đại diện Việt Nam vừa có nhan sắc lại vừa có trí tuệ, học vấn tốt.

Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018-3

Chiều 2/10, Nguyễn Phương Khánh nhận được Giấy phép tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 - Miss Earth 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp. Cô cũng sẵn sàng chuẩn bị cho việc lên đường dự thi.

Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018-4

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre. Người đẹp hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg với số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Người đẹp hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Cô cũng là sinh viên đạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm.  

Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018-5

Nguyễn Phương Khánh chia sẻ: “Tôi rất thích cuộc thi Miss Earth không chỉ bởi giá trị nhân văn và giáo dục cuộc thi mang lại mà những vấn đề môi trường nghiêm trọng đang xảy ra trên thế giới được cập nhật liên tục giúp mỗi người dự thi hay theo dõi cuộc thi nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Đó là một cuộc thi nhan sắc nhưng mang tính vì cộng đồng và đề cao vẻ đẹp tri thức và phẩm chất người phụ nữ. Tôi muốn được nói lên tiếng nói của mình, đại diện cho Việt Nam về những vấn đề môi trường mà tôi quan tâm, thấy nhức nhối thời gian qua”.

Nhan sắc đại diện Việt Nam dự Miss Earth 2018-6

Hiện tại, Nguyễn Phương Khánh đang cùng ekip gấp rút tập huấn bởi lò luyện hoa hậu bậc nhất Phlippines Kagandahang trước khi chính thức vào cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra ngày 7/10.

 

Theo VietNamNet


Á hậu Phương Khánh

Miss Earth 2018

Nguyễn Phương Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.