Nhan sắc "hút hồn" của "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam

Tần Lam đang là gương mặt được truyền thông và người hâm mộ quan tâm sau khi bộ phim truyền hình "Diên hi công lược" lên sóng vào tạo cơn sốt tại châu Á.

Tần Lam đang là gương mặt được truyền thông và người hâm mộ quan tâm sau khi bộ phim truyền hình "Diên hi công lược" lên sóng vào tạo cơn sốt tại châu Á.

Ngày 12/9, Tần Lam được mời tham dự một sự kiện ở Hồng Kong. Ngôi sao xinh đẹp chọn một chiếc đầm đen ôm sát và thanh lịch.

Bộ phim truyền hình cổ trang "Diên hi công lược" được phát sóng tại Trung Quốc và thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cũng như khán giả khắp châu Á. Tần Lam cũng góp mặt trong bộ phim này và đảm nhận vai Phú sát hoàng hậu, người phụ nữ được vua Càn Long vô cùng yêu thương, trân trọng.

Vai diễn của cô được đánh giá cao. Đặc biệt vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung của Tần Lam cũng khiến fan "đắm đuối".

Tầm Lam sở hữu dáng vóc thanh mảnh, làn da mịn màng, trắng đẹp. Cô khẳng định chưa bao giờ "dao kéo thẩm mỹ" làm đẹp mà tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng và tập luyện chăm chỉ.

Tần Lam bắt đầu đóng phim từ năm 19 tuổi và hiện là một trong những nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô còn là một người mẫu ảnh thường xuyên trên các tạp chí thời trang.

Tần Lam tạo dáng bên người đồng nghiệp Thái Trác Nghiên.

Thái Trác Nghiên rất chu đáo với "Phú sát hoàng hậu"

Góc nghiêng tuyệt đẹp của Tần Lam lọt vào ống kính của phóng viên.

Được biết, sau khi bộ phim "Diên hi công lược" lên sóng, Tần Lam đã nhận được nhiều lời mời chụp hình thời trang và đại diện cho các nhãn hiệu. Cô không quên cảm tạ tình cảm khán giả dành cho mình.

Ở tuổi 37, Tần Lam vẫn độc thân và chưa có ý định kết hôn. Cô cho biết, hiện tại muốn tập trung cho sự nghiệp. Người đẹp từng hò hẹn với các đồng nghiệp trong làng giải trí, đáng chú ý chính là Huỳnh Hiểu Minh.

Tần Lam đẹp như tượng khi tạo dáng trên thảm đỏ.

Cô chia sẻ mình là người thích tập yoga và ăn chay.

 

Theo Dân Trí


Tần Lam

Phú Sát Hoàng Hậu

Diên Hi Công Lược


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.