Nhan sắc Ngọc Trinh, Hà Hồ, Đông Nhi thay đổi thế nào sau 10 năm

Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ thử thách "dậy thì thành công hay thất bại". Hãy cùng xem sao Việt của chúng ta "dậy thì" như thế nào sau 10 năm nhé.

Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ thử thách "dậy thì thành công hay thất bại". Hãy cùng xem sao Việt của chúng ta "dậy thì" như thế nào sau 10 năm nhé.

Ngọc Trinh lột xác hoàn toàn sau 10 năm. Cô nàng trở nên thon gọn hơn rất nhiều, gương mặt cũng có sự thay đổi lớn.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà không thay đổi quá nhiều sau 10 năm. Cô vẫn đẹp và sắc sảo.

Xuất hiện trước công chúng trong cuộc thi Miss Audion năm 2007, Bảo Thy khi ấy nhận nhiều lời khen từ khán giả hâm mộ. Kiểu tóc của nữ ca sĩ từng là trào lưu một thời. Sau thời gian dài vắng bóng, năm 2017 Bảo Thy trở lại với hình ảnh mới mẻ, làn da trắng mịn. Nhan sắc cô được đánh giá theo hướng tích cực.

Không ai nghĩ một Đông Nhi giản dị từng rớt trong cuộc thi Vietnam Idol 2007 lại thành công như hiện tại. Không chỉ có sự nghiệp, nhan sắc của ca sĩ sinh năm 1988 cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ.

Issac cũng là một anh chàng không may mắn trong cuộc thi Vietnam Idol 2007. Hiện tại nam ca sĩ được nhiều người biết đến và điển trai hơn rất nhiều.

Anh chàng Noo Phước Thịnh đẹp trai từ khi còn nhỏ. Ngoại hình của anh cũng không thay đổi quá nhiều so với 10 năm trước.

Sau 10 năm, Sơn Tùng MTP đã hoàn toàn lột xác. Tuy vậy, cũng không thể phủ nhận, chàng ca sĩ gốc Thái Bình có nét đẹp từ nhỏ.

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh vẫn giữ nguyên vẻ điển trai sau 10 năm tuy có đôi chút thay đổi về ngoại hình.


Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.