Nhan sắc ngọt ngào của mẫu nội y nổi tiếng tại Hàn Quốc

Shin Jae Eun gây sốt cộng đồng mạng, với gương mặt nữ tính cùng tính cách nhẹ nhàng, gợi cảm trong quảng cáo nội y.

Shin Jae Eun gây sốt cộng đồng mạng, với gương mặt nữ tính cùng tính cách nhẹ nhàng, gợi cảm trong quảng cáo nội y.

Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 1
Shin Jae Eun hiện là một trong những người mẫu nội y nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô được khán giả yêu thích vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến Jae Eun nhận nhiều sự quan tâm đến tự vẻ tự nhiên trong những thước phim quảng cáo.
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 2
Với gương mặt khả ái, Shin Jae Eun hiếm khi xuất hiện với hình ảnh trang điểm sắc sảo. Người đẹp thường chọn vẻ đẹp tự nhiên cùng đôi môi hồng nữ tính trong những buổi chụp ảnh quảng cáo. 
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 3
Trang cá nhân của người đẹp sở hữu hơn 190.000 người theo dõi. Chân dài 9X luôn xuất hiện trong các bộ ảnh gợi cảm của những tạp chí tại Hàn Quốc.
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 4
Không chỉ quảng cáo riêng những sản phẩm nội y, chân dài 9X còn gấy ấn tượng với khán giả bằng các bộ ảnh thời trang thể thao.
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 5
 Gương mặt ngọt ngào, trẻ trung của cô cũng phù hợp với tinh thần của nhiều nhãn hàng tại Hàn Quốc.  
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 6
Ngoài đời, Shin Jae Eun thường theo đuổi phong cách thời trang nữ tính. Cô luôn chọn lối trang điểm tự nhiên, nhằm khoe vẻ đẹp ngọt ngào trên gương mặt. 
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 7
Những bộ cánh sắc trắng nữ tính luôn là lựa chọn hàng đầu của người đẹp. Cô rất ít khi kết hợp quá nhiều phụ kiện trên một set đồ. 
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 8
Shin Jae Eun nổi bật với mẫu váy suông, phom dáng cut-out gợi cảm xuống phố. Dù diện trang phục như thế nào, người đẹp vẫn trung thành với mái tóc thẳng dài. 
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 9
Chân dài 9X cũng biến hóa với gout thời trang sành điệu, cá tính. Cô diện sơ mi trắng kết hợp cùng xu hướng bra-top kẻ ô và nhấn nhá bằng những phụ kiện sắc đen tinh tế. 
Nhan sac ngot ngao cua mau noi y noi tieng tai Han Quoc hinh anh 10
Vào những ngày thời tiết giá lạnh, cô luôn kết hợp những bộ cánh tông trầm cùng áo khoác dáng dài mạnh mẽ. Dù không theo hướng trình diễn trên sân khấu, nhưng Shin Jae Eun  vẫn được người hâm mộ yêu thích vì vóc dáng gợi cảm, cùng vẻ đẹp ngọt ngào. 

Theo Zing

người mẫu nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.