Nhan sắc nóng bỏng của "cô giáo Thảo" quyến rũ nhất màn ảnh

Sau một thời gian vắng bóng, MC Quỳnh Chi tái xuất màn ảnh qua vai diễn cô giáo Thảo dạy môn thể dục trong phim “Trường học bá vương”

Sau một thời gian vắng bóng, MC Quỳnh Chi tái xuất màn ảnh qua vai diễn cô giáo Thảo dạy môn thể dục trong phim “Trường học bá vương”, một cô giáo luôn quyến rũ, ấn tượng và thu hút ánh nhìn của mọi người.

MC Quỳnh Chi, sinh năm 1990, được mọi người biết đến là một hot girl đời đầu ở TP.HCM.

Sau khi đoạt giải Cánh Diều Vàng và được đề cử giải Bông Sen Vàng cho vai diễn Chi trong 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Quỳnh Chi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, lui về tập trung cho công việc kinh doanh và sản xuất phim.

Mới đây, người đẹp tái xuất màn ảnh qua vai diễn cô giáo Thảo dạy môn thể dục trong phim “Trường học bá vương”. 

Dù chỉ là vai diễn khách mời song “cô giáo Thảo” nhanh chóng để lại dấu ấn với người xem bởi vẻ đẹp gợi cảm, căng tràn sức sống.

Bên cạnh đó, đây cũng là vai diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay của màn ảnh Việt bởi “cô giáo Thảo” Quỳnh Chi luôn xuất hiện với hình tượng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người.

Từ đầu năm 2015, MC Quỳnh Chi liên tục chia sẻ những bộ ảnh thời trang với phong cách gợi cảm. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với thiếu gia Văn Chương nhà đại gia thủy sản, nữ MC dường như lột xác hoàn toàn.

Trở lại với làng giải trí, Quỳnh Chi xây dựng hình tượng gợi cảm, nóng bỏng, khác hoàn toàn với vẻ nữ tính trước khi lập gia đình.

Nhiều người nhận xét Quỳnh Chi ngày càng sexy hơn.

Xinh đẹp là thế nhưng Quỳnh Chi cho biết, cô vẫn cô đơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trong một bài phỏng vấn, Quỳnh Chi cho biết cô đã sợ cuộc sống hôn nhân và dự định sẽ không kết hôn nếu tình yêu đó không đủ mạnh, người đàn ông không đáng tin tưởng, hay tạo cho cô cảm giác bình yên.



Theo Dân Việt


Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.