Nhìn lại hành trình Hương Giang trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Hương Giang Idol vượt qua 27 thí sinh để trở thành nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang Idol vượt qua 27 thí sinh để trở thành nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Xuyên suốt cuộc thi, cô luôn được đánh giá cao.

Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 1
Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được tổ chức tại Pattaya (Thái Lan) vào tối 9/3. Đại diện Việt Nam, Hương Giang Idol, trở thành Hoa hậu trong sự cổ vũ của khán giả. Chia sẻ sau đêm đăng quang, Hương Giang Idol vẫn không dám tin vào việc có thể mang về vương miện khi đối diện nhiều đối thủ nặng ký.
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 2
Chiến thắng của Hương Giang không phải là bất ngờ của giải. Trước đêm chung kết, nhiều chuyên gia sắc đẹp cũng đưa ra dự đoán đại diện Việt Nam là ứng viên tiềm năng cho vị trí Hoa hậu chuyển giới năm 2018.
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 3
Sự tự tin, duyên dáng trong ứng xử so với các người đẹp đổi thủ là thế mạnh của Hương Giang tại cuộc thi sắc đẹp năm nay. Trong phần thi ứng xử dành cho Top 3, Hương Giang Idol được nhận xét có câu trả lời tốt nhất. Cô đưa ra thông điệp kêu gọi về sự bình đẳng giới. Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nói: “Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị". 
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 4
Trong đêm thi bikini vào tối 7/3, Hương Giang gây chú ý với hình ảnh săn chắc khi diện trang phục áo tắm.
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 5
Trên sân khấu, Hương Giang nổi bật với phong cách catwalk uyển chuyển. Cô khéo xoay người, đánh hông tự tin. Dù vậy, một số ý kiến lại cho rằng Hương Giang catwalk hơi cường điệu.
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 6
Cô cũng giành giải phụ Người đẹp tài năng trong đêm chung kết. Tiết mục Hush Hush với vũ đạo bốc lửa mang lại lợi thế về điểm số cho Hương Giang.
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 7
Trong trang phục ôm sát cơ thể, Hương Giang thể hiện vũ đạo với Hush Hush. Tờ Thaicatwalk của Thái Lan gọi đây là "tiết mục đáng xem".
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 8
Chiến thắng tại phần thi Tài năng đã giúp Hương Giang Idol tạo ra sự tự tin và lợi thế so với các ứng viên còn lại.
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 9
Trang phục dân tộc nổi bật và lạ của cô tại cuộc thi năm nay. Ở phần thi này, Hương Giang Idol không đạt giải phụ. Mẫu trang phục này từng khiến cộng đồng mạng Việt Nam tranh cãi vì cho rằng không đậm nét truyền thống.
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 10
Trong hậu trường cuộc thi, Hương Giang nhận được sự quan tâm của ký giả. Cô lọt Top các ứng viên tiềm năng cùng với người đẹp chủ nhà Thái Lan và đại diện Brazil, Venezuela.
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 11
Người đẹp 27 tuổi chia sẻ: "Áp lực về vòng thi bikini khiến tôi nhịn ăn nhiều ngày để có hình thể như mong muốn. Bên cạnh đó, lịch hoạt động dày đặc cũng làm tôi kiệt sức. Nhưng tôi đang mang trên mình dải băng mang tên Việt Nam, vì thế không cho phép mình lơ là, lười biếng".
Hanh trinh Huong Giang tro thanh Hoa hau Chuyen gioi Quoc te 2018 hinh anh 12
Chiến thắng của Hương Giang Idol tại cuộc thi sắc đẹp quy mô nhất thế giới dành cho người chuyển giới đánh dấu sự lên ngôi đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường này.

Theo Zing

Hương Giang Idol

hoa hậu chuyển giới quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.