Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà

Dù chưa đến giờ diễn ra trận bán kết nhưng không khí sục sôi của những cổ động viên đã lan tỏa khắp nơi, từ phố phường, đến các công ty, giảng đường đại học và len lỏi vào từng ngôi nhà ngõ xóm.

Dù chưa đến giờ diễn ra trận bán kết nhưng không khí sục sôi của những cổ động viên đã lan tỏa khắp nơi, từ phố phường, đến các công ty, giảng đường đại học và len lỏi vào từng ngôi nhà ngõ xóm.

Chiều nay, trận bán kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra. Ngay từ sáng, không khí sục sôi chờ đón đã tràn ngập khắp các nơi từ phố phường, đến các công ty, giảng đường đại học và len lỏi vào từng ngôi nhà ngõ xóm.

Tất cả những người hâm mộ đều mang hi vọng, cầu chúc đội Việt nam giành chiến thắng, viết tiếp lịch sử cho nước nhà ở giải đấu Châu Á, bằng cách này hay cách khác nhưng bằng tình yêu của mình, ai cũng muốn gửi một lời chúc chiến thắng đến những cầu thủ đội U23 Việt Nam.

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 1.

Ngay từ sáng, nhiều học sinh trường THPT Tân Trào, Tuyên Quang đã chuẩn bị sẵn cờ hoa để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 2.

Dân văn phòng cũng hòa chung không khí rộn ràng trước trận bóng, đồng phục công ty thay bằng cờ tổ quốc rồi!

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 3.

Đi bán hàng, nhưng bác trai luôn sẵn sàng tinh thần cổ vụ đội nhà!

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 4.

Không khí cổ vũ trận đấu len lỏi cả vào trong lớp học

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 5.

Các cô giáo tại 1 trường song ngữ ở Hà Nội cũng hào hứng trước khi diễn ra trận đấu lịch sử

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 6.

Hai anh em sinh đôi cũng được bố mẹ truyền lửa, chúc đội tuyển Việt Nam chiến thắng!

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 7.
Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 8.

Không khí sục sôi chờ đón trận đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar đã lan đến cả các trường THPT

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 9.
Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 10.

Trên đường phố, nhiều ô tô cũng đã treo sẵn cờ đỏ sao vàng để sẵn sàng cổ vũ đội nhà

Nhìn những hình ảnh này mới thấy không khí sục sôi trước trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar đã len lỏi đến từng ngõ phố, ngôi nhà - Ảnh 11.
Ra phố nhưng cũng không quên mang theo lá cờ Tổ quốc, sẵn sàng cổ vũ cho đội U23 quốc gia



Theo Helino

U23 Việt Nam

U23 Qatar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.