Những bóng hồng đứng sau dàn cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD

20 cầu thủ có tên trong danh sách tham dự ASIAD 2018 người có vợ, kẻ có người yêu, người từng dính nghi án hẹn hò với bạn gái tin đồn... Điều bất ngờ là các bóng hồng này đều sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

20 cầu thủ có tên trong danh sách tham dự ASIAD 2018 người có vợ, kẻ có người yêu, người từng dính nghi án hẹn hò với bạn gái tin đồn... Điều bất ngờ là các bóng hồng này đều sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Cách đây vài tháng, Văn Hậu từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái vào ngày sinh nhật lần thứ 19.

Người yêu của Đoàn Văn Hậu tên Nguyễn Hoàng Anh, cô nàng cũng sinh năm 1999 và là đồng hương của chàng hot boy U23.

Nguyễn Quỳnh Anh (sinh năm 1996) vừa tốt nghiệp ngành Luật quốc tế, Học Viện Ngoại Giao - bạn gái Duy Mạnh cũng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Đặc biệt, Quỳnh Anh còn là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Bà xã của Văn Quyết - Thủ quân CLB Hà Nội là Huyền My. Cả hai kết hôn khá sớm và hiện đang có một cậu con trai gần 3 tuổi.

Nhóc tì có tên ở nhà là Sóc thường xuyên được mẹ đưa tới sân để cổ vũ cho bố mỗi khi CLB Hà Nội thi đấu trên sân nhà.

Nhật Lê (bạn gái Quang Hải) cũng là cái tên gây nhiều chú ý với người hâm mộ bóng đá.

Nhật Lê mới đây bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Dự án số 1". Bị Hương Tràm chê trách là “bản năng kém” và thiếu tự tin, Nhật Lê đã bật khóc nức nở ngay sau hậu trường sân khấu. Nữ thí sinh sau đó cũng buộc phải rời khỏi top 12 cuộc thi vì màn trình diễn nhạt nhòa.

Cũng như các đồng đội U23, bạn gái của Đức Huy cũng xinh đẹp chẳng kém các hot girl.

Tưởng Đức Huy cố tình giấu kín bạn gái nhưng các fan hâm mộ từ lâu của anh chàng đều biết cả hai công khai từ năm 2015. Bạn gái của Đức Huy tên thật là Hồ Thụy Tường Vi sinh năm 1995. Cô và Đức Huy quen nhau từ năm 2015, trong dịp sang Singapore cổ vũ U23 Việt Nam dự SEA Games.

Sau khi chia tay Hòa Minzy 1 năm, Công Phượng lại dính tin đồn hẹn hò với Hạnh Siro.

Những hình ảnh đời thường cho thấy, Hạnh Siro sở hữu gương mặt baby dễ thương và chiều cao ấn tượng. Chỉ sau một đêm, cô gái Hưng Yên bất ngờ được chú ý và nhận phải nhiều bình luận tiêu cực của dân mạng. Nhiều người tự nhận là fan của Công Phượng, cho rằng Hạnh Siro cố tình dựa hơi cầu thủ để nổi tiếng.

Trang Nhung - người yêu Văn Toàn sở hữu gương mặt ưa nhìn với những đường nét dịu dàng mang đậm chất con gái miền Bắc. 

Trang Nhung quê ở Hà Nam, hiện là sinh viên học ở Hà Nội và khá kín tiếng. Cả Văn Toàn và cô không thể hiện tình cảm trên facebook. 

Bạn gái Xuân Trường có tên là N.G, hiện đang sinh sống tại Hà Nội và từng là sinh viên trường Đại học RMIT. Trên Facebook cá nhân, N.G rất ít khi đăng tải công khai những hình ảnh của mình.

Cô nàng đã từng bị fan hâm mộ ném đá khá nhiều về cách hành xử trên MXH.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh và cô bạn gái Phùng Bảo Trân hẹn hò nhau được hơn hai năm nay.

Bảo Trân sinh năm 1995, hơn Văn Thanh một tuổi. Cô hiện kinh doanh lĩnh vực spa, chuyên chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ cho phái nữ. Bạn gái Văn Thanh được đánh giá là một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất làng bóng đá Việt hiện nay.

Bạn gái tin đồn của Văn Đức là Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994), quê ở Nghệ An, nổi tiếng với hình ảnh nữ PG làm lu mờ dàn người đẹp Kinh Bắc, lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tuy nhiên cả Văn Đức và Ngọc Nữ đều phủ nhận tin đồn và khẳng định cả hai chỉ là bạn cùng quê, cùng có niềm đam mê bóng đá.

Bạn gái tin đồn của Đức Chinh tên là B.H.Y. Trên trang cá nhân, cô gái này hạn chế đăng tải những bức hình chụp chung cùng chàng tuyển thủ "lầy lội" nhất của đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tìm ra một số bức ảnh H.Y hội tụ cùng các cầu thủ U23 Việt Nam khi cặp đôi cùng nhau đi ăn uống với họ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và ca sỹ Bảo Anh từng một thời dính nghi án hẹn hò sau khi tham gia đóng quảng cáo cùng nhau.

Trước các ồn ào, quản lý Bảo Anh cho hay: "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn”. Nhiều người còn cho rằng, tin đồn Bùi Tiến Dũng có tình cảm với Bảo Anh là do quản lý của anh cố tình tung ra để gây sự chú ý, tạo “sóng” dư luận.

 

Theo Dân Việt


cầu thủ Asiad

bạn gái cầu thủ U23

ASIAD 18

Bạn gái cầu thủ

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.