Những khoảnh khắc cảm động cùng World Cup 2018

Không chỉ hoà nhịp cùng bóng đá, có những khoảng lặng đâu đó trên sân cỏ cũng khiến hàng triệu con tim chợt ấm lòng

Không chỉ hoà nhịp cùng bóng đá, có những khoảng lặng đâu đó trên sân cỏ, dù chỉ thoáng qua cũng khiến hàng triệu con tim chợt ấm lòng, bởi sự nhân văn bên cạnh những tiếng reo hò.

Khoảnh khắc đội trưởng Morocco Medhi Benatia dùng lá cờ của LĐ bóng đá nước mình che mưa cho bé gái đại diện anh trên sân cỏ trước trận gặp Bồ Đào Nha, được xem là hình ảnh nhân văn nhất tại những ngày sôi động vừa qua ở World Cup. Hẳn cô bé người Nga sẽ mãi cảm thấy ấm áp dưới sự che chở của chú Medhi.

 

Khi Iran và Tây Ban Nha chuẩn bị khai màn trận đấu giữa 2 đội ở sân Kazan Arena, Pique, Jordi Alba và Isco đã phát hiện có 2 chú chim nhỏ trên sân. Pique và Isco nhẹ nhàng cúi xuống bắt 2 chú chim lạc vào Kazan Arena. Nhờ sự trợ giúp của Pique, 1 chú chim đã bay ra ngoài sân (chim nhỏ bay ra sân từ tay Pique). Trong khi Isco bắt được chú chim còn lại rồi chạy, thả ra ngoài đường pitch trước khi trở lại sân thi đấu.

 

Sau bàn thắng ghi vào lưới Costa Rica ở phút 90+7, cũng là bàn thắng đầu tiên của mình ở World Cup 2018, Neymar phải nhờ đến đồng đội chia sẻ những dòng nước mắt hạnh phúc của mình

Trong khi đó, hình ảnh dễ thường của 2 cha con CĐV Costa Rica cũng không thoát được ống kính của các phóng viên trên sân

Ở vòng D, sự thất bại của Messi và đồng đội trước Croatia khiến những chàng trai mạnh mẽ đến từ Argentina phải bật khóc trên khán đài

....và Gonzalo Higuain thì gục ngã dưới sân

Ngay trước trận Pháp với Peru, 2 CĐV nhí đến từ Mỹ Latin tranh thủ chợp mắt

Thất bại 0-1 trước Pháp, một nữ CĐV Peru đang an ủi một đồng đội của mình

Theo Người lao động


sân cỏ

World Cup 2018

bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.