Những khoảnh khắc cười "không nhặt được mồm" của các nhóc tì siêu láu cá

Vẫn biết trẻ nhỏ là đối tượng nghịch ngợm và bày trò số một, nhưng có những khoảnh khắc chính cha mẹ cũng không thể ngờ...

Vẫn biết trẻ nhỏ là đối tượng nghịch ngợm và bày trò số một, nhưng có những khoảnh khắc chính cha mẹ cũng không thể ngờ và lường trước được con mình lại là đứa trẻ láu cá đến vậy.

Nuôi con là một công việc tràn ngập niềm vui nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc "khó đỡ". Đơn giản là vì các bé có trí tưởng tượng khá phong phú, khiến cho các ông bố bà mẹ thường xuyên phải đau đầu với những trò nghịch ngợm tinh quái của chúng. Những trò nghịch ngợm của trẻ nhỏ luôn thật khó đoán, và cha mẹ cũng không thể lường trước những "hậu quả" hài hước mà các con có thể gây ra. Nhưng cũng chính nhờ những khoảnh khắc "nghịch như giặc" của những đứa trẻ láu cá số một ấy mà cha mẹ có được những trận cười sảng khoái và giây phút vui vẻ bên con.

Loạt ảnh tổng hợp sau đây sẽ phần nào chứng minh khả năng bày trò của trẻ là vô giới hạn và khiến cho các bậc cha mẹ cười "không nhặt được mồm".

Có ai thấy thương cậu bé này không, khi mà trong "đám cưới" thì "chú rể" phải tươi cười hớn hở thì lại đeo bộ mặt như đưa đám bên cạnh "cô dâu" đang cười khanh khách kia chứ.

Đang cười tươi lắm đấy nhưng hễ mẹ đưa máy ảnh lên chụp là thay đổi sắc mặt ngay lập tức, hằm hè đúng kiểu cực lực phản đối phong trào chụp ảnh gia đình.

Chắc không ít người phải giật mình vì tưởng nhầm ông cụ nào đó. Nhưng không phải đâu, cậu bé này có suy nghĩ hơi già dặn chút thôi, cậu chàng khăng khăng nhất mực đòi phải có ria mép và bộ râu ở ngực trong buổi tiệc sinh nhật của mình để trông chững chạc và men-lì hơn đấy mà.

Nghe nói cho trẻ tập cầm nắm đồ ăn sớm sẽ giúp con phát triển các kĩ năng vận động, kích thích ăn uống hơn, và mẹ làm theo y vậy. Kết quả là con cầm nguyên chiếc bánh socola để trang trí lên mặt thế kia thì mẹ lại muốn khóc quá.

Con có nhất thiết phải nhìn lọ tương cà đắm đuối thế không?

Búp bê và em bé, đâu là thật đâu là giả?

Thiên hạ đệ nhất trốn tìm là đây. May ra nếu mẹ nhìn vào gương thì mới thấy được con đang trốn chỗ nào

Mẹ vừa rời mắt có 5 giây thôi mà đã thấy "ông" con nằm gọn trong miệng khủng long bạo chúa thế này rồi. Nhưng cũng không thể phủ nhận khả năng phối hợp khung cảnh của con khá tốt đấy.

Đây có thể coi là tác phẩm hội họa kinh điển nhất mọi thời đại không ạ? Nhưng vấn đề bố mẹ đang đau đầu nhất là làm sao để những nét vẽ trên người con biến mất không dấu vết đây.

Cậu bé hàng xóm lỡ tay chạm vào ngực con thôi mà, con có cần phải hét lên và trợn tròn mắt như thế không?

Anh trai khóc thét vì cậu em 3 tuổi trót tè vào ngăn kéo lại còn đổ thừa cho con chó cưng nữa.

Vấn đề là con đang bị mắc kẹt trong khe ghế, chứ không thì con đã không bị ngã vào đống bánh kia đến nỗi mặt mũi lem luốc thế kia rồi.

Trời ơi, con đã làm gì với cái túi yêu thích nhất của mẹ thế này?

Con khăng khăng đòi đổ hết chai sữa tắm vào bồn, bây giờ tự chịu hậu quả thôi, mẹ cũng chẳng biết làm sao nữa.

Cậu bé nằm lăn ra sàn nhà ăn vạ bất chấp mẹ hết lời giải thích, đơn giản vì những chiếc bánh quế chưa kịp chín để cho cậu chàng oánh chén đây mà.

Nhìn bộ mặt hớn hở và thích thú của cậu bé này ai mà không vui lây chứ, lại còn thơm bạn đáng yêu thế kia cơ mà.

Mẹ bảo vào nhà mặc quần áo dài rồi ra làm cỏ giúp mẹ, kết quả là con ra mắt bằng bộ trang phục "khó đỡ" này đây.

Không biết là thơm hay liếm nữa, nhưng nhìn vẻ mặt và đôi mắt mở to của chú cá heo kia thì chắc cũng đang rất thích nụ hôn này.

Rõ là mặc áo có chữ vui vẻ cả ngày mà sao nhăn nhó, khóc hoài vậy con yêu? Cười lên một chút cho mẹ xem nào.
 

Theo Helino
 


Ảnh cười

Ảnh hài hước

ảnh vui

ngộ nghĩnh trẻ thơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.