Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris

Trong chuyến công tác ở Pháp, Hoa hậu Tiểu Vy đã kịp thực hiện một bộ ảnh đẹp "rụng rời" tại Paris.

Trong chuyến công tác ở Pháp, Hoa hậu Tiểu Vy đã kịp thực hiện một bộ ảnh đẹp "rụng rời" tại Paris.

Sau khi tham gia sự kiện ra mắt 2 dòng xe của Vinfast cùng Ngôi sao quốc tế David Beckham, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã thực hiện một bộ ảnh streetstyle ngay trên chính thủ đô hoa lệ Paris. Sở hữu vẻ đẹp rất "Tây", chỉ cần một biểu cảm nhỏ trên gương mặt, Hoa hậu Tiểu Vy đã có những khoảnh khắc xuất thần, khiến người xem không muốn rời mắt.

Với những góc chụp không quá xa lạ tại Pháp nhưng được thể hiện qua thần thái của Hoa hậu Tiểu Vy khiến khán giả nhìn mãi không chán. Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã trở về Việt Nam, cô đang chuẩn bị cho cuộc thi Miss World sắp tới song song đó là tham gia chương trình học tại trường Đại học của mình.

Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-1Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-2Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-3Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-4

Trong chuyến công tác ở Pháp, Hoa hậu Tiểu Vy đã kịp thực hiện một bộ ảnh đẹp "rụng rời" tại Paris.

Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-5Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-6Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-7Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-8Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-9Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-10Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-11Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-12Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-13Những khoảnh khắc khoe thần thái sắc sảo và thu hút của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ ảnh chụp tại Paris-14

Theo NLĐ


Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.