Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ

Noo Phước Thịnh tự tin khoe ngoại hình mới sau khi ra mắt sản phẩm mới và trải qua scandal khá lớn trong sự nghiệp khi vướng vào vụ kiện tụng với số tiền bồi thường bị đòi lên tới gần 1 tỷ đồng.

Noo Phước Thịnh tự tin khoe ngoại hình mới sau khi ra mắt sản phẩm mới và trải qua scandal khá lớn trong sự nghiệp khi vướng vào vụ kiện tụng với số tiền bồi thường bị đòi lên tới gần 1 tỷ đồng.

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-1

Noo Phước Thịnh đầy nam tính và nụ cười rạng rỡ trong hình tượng mới với lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ: "20/10 thiệt hạnh phúc, thiệt tươi, và thiệt khoẻ mạnh nha các cô gái của anh".

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-2

Thủy Tiên chia sẻ: "Ai trong đời này đến với mình trong một khoảng thời gian rồi ra đi đều có một lý do nào đó, dù là họ thương mình hay là họ lừa mình vì nhờ đó mình mới có thể gặp 1 ai đó để bắt đầu làm một việc gì đó và hiểu ra một điều gì đó, họ xong nhân duyên của họ với mình thì phải đến lúc ra đi nên việc họ lừa mình cũng là sứ mệnh của họ đối với mình, nên mọi khổ đau hay bất hạnh trong đời không bao giờ là tự nhiên hay vô nghĩa mà đến. Ngẫm lại, đối với mình, trên đời này không có gì là bất hạnh, cũng chẳng có gì tự nhiên xảy ra".

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-3

 Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 20/10, ca sĩ Bảo Anh đã có dịp khoe hình ảnh cùng đi du lịch với mẹ ở Pháp.

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-4

 Ca sĩ Vũ Cát Tường khoe vẻ cá tính sau khi ra mắt album mới.

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-5

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gửi lời chúc đầy ý nghĩa vào ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10: "Chúc chị em 20/10 thật tuyệt vời! Hãy là 1 nàng công chúa hôm nay nhé, Nhõng nhẽo vào, nũng nịu vào.

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-6

Á hậu Phương Nga tự tin đọ dáng cùng với màn trình diễn đầy quyến rũ cùng với các thí sinh "Hoa hậu Hòa bình Thế giới" trong phần thi áo tắm. 

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-7

Siêu mẫu Hoàng Thùy lần đầu nở nụ cười xinh đẹp sau thời gian dài niềng răng và học tập bên Mỹ, cùng với dòng trạng thái: "Cô gái không biết chụp selfie"

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-8

Diễn viên Tú Vi hạnh phúc khi nhận được món quà từ chồng của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, cô chia sẽ: "Món quà nho nhỏ từ chồng, cảm ơn chồng yêu Lê Văn Anh."

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ-9

Diễn viên Trương Thanh Long thí sinh " The Face Vietnam" đã đăng lên hình ảnh đầy lịch lãm và nam tính của mình, anh viết: "Biết em thích màu hường, anh đã bồi hồi mặc màu áo hoa! Thương chúc những người phụ nữ xung quanh Long cuộc sống luôn hồng tươi, được nâng niu, yêu thương và trân trọng.

 

Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh

tin sao việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.