Phận đời trái ngược của dàn mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh"

Dù có được thành công nhất định sau bộ phim nhưng Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Diễm Hằng đều gặp phải trắc trở. Trang Pháp, Vân Navy lại có cuộc sống khá viên mãn.

Dù có được thành công nhất định sau bộ phim nhưng Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Diễm Hằng đều gặp phải trắc trở. Trang Pháp, Vân Navy lại có cuộc sống khá viên mãn.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 1

Là diễn viên thủ vai nữ chính trong Nhật ký Vàng Anh mùa 2 lên sóng vào năm 2007, Hoàng Thùy Linh vụt sáng trở thành gương mặt được đông đảo khán giả trẻ biết đến. Ngay sau khi bộ phim bị dừng phát sóng vì scandal lộ clip nóng với bạn trai cũ Việt Dart, Hoàng Thùy Linh tạm rút về phía sau trong một khoảng thời gian dài. Cô rơi vào khủng hoảng khi người bạn trai mới - Lê Đắc Lâm - biến mất sau một đêm.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 2

Phải mất 3 năm, Hoàng Thùy Linh mới có đủ bản lĩnh trở lại showbiz Việt với vai trò là ca sĩ và bắt đầu đẩy mạnh hướng đi này.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 3

Đến năm 2013, Hoàng Thùy Linh đầu quân về công ty giải trí của vợ chồng ca sĩ Quỳnh Anh - Quang Huy và tái ngộ màn ảnh trong bộ phim Thần tượng do chính Quang Huy đạo diễn. Sau bộ phim này cô vướng vào scandal phim giả tình thật cùng bạn diễn điển trai người Đài Loan - Hary Lu. Tuy nhiên hot boy kém tuổi đã khiến Hoàng Thùy Linh thêm một lần nữa tổn thương khi trả lời báo chí rằng cha mẹ anh không chấp nhận quá khứ của cô.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 4

Thần tượng dù không đem về doanh thu khủng như mong đợi nhưng lại rất thành công khi giành 6 giải Cánh diều vàng 2014. Đáng tiếc cho vai nữ chính Hoàng Thùy Linh dù được kỳ vọng lại không chiến thắng ở bất cứ đề cử nào. Sau quãng thời gian tập trung vào đóng phim cô quay lại con đường ca hát và ngay lập tức ghi dấu ấn từ cuộc thi The Remix 2016 cùng với nhiều single ấn tượng như Bánh trôi nước, I'm Gonna Break, High,… nhưng không đi đến cùng cuộc chơi vì lý do sức khỏe. Cũng trong thời gian này sau ồn ào tình cảm cùng Hary Lu lắng xuống người hâm mộ lại thấy Hoàng Thuỳ Linh thường xuyên hẹn hò cùng Vĩnh Thụy.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 5

Cuối năm 2017, Hoàng Thùy Linh công bố dự án kỷ niệm 10 năm Vàng Anh và Phượng Hoàng với kinh phí sản xuất lên đến 1 triệu USD. Vàng Anh và Phượng Hoàng bao gồm chuỗi 10 dự án với nhiều thể loại từ âm nhạc đến phim ảnh. Trong cuốn từ truyện cùng tên ra mắt ngày 6.3 cô kể lại quãng thời gian đen tối phía sau scandal cùng những mối tình từng trải qua.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 6

Nổi bật không kém cạnh Hoàng Thuỳ Linh trong Nhật ký Vàng Anh mùa 2 chính là cô bạn thân Thu điệu đà do Diễm Hằng thủ vai. Sau khi xuất hiện ở cả 2 mùa của bộ phim, cô nhanh chóng trở thành hot girl trên mạng xã hội và nhận được không ít lời mời tham gia các sự kiện giải trí của giới trẻ lúc bấy giờ.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 7

Tuy nhiên, không lâu sau khi bộ phim ngừng phát sóng cô bỗng im thin thít, lặn mất tăm.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 8

Mãi tới năm 2014 Diễm Hằng mới hé lộ lý do mình biến mất trong suốt một thời gian dài khi lên tiếng trả lời báo chí. Cô chia sẻ trong suốt 3 năm biến mất khỏi showbiz đã trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống từ chuyện bị phá sản, vỡ nợ, phải thuê nhà ở và kiếm tiền trang trải cuộc sống - khó khăn quá lớn khiến cô bé Thu ngày nào trưởng thành, chững chạc hơn.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 9

Trở lại hoạt động nghệ thuật, Diễm Hằng tiếp tục tham gia đóng phim, sitcom một cách yên lặng, nhẹ nhàng hơn qua một số vai nhỏ.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 10

Đầu năm 2017, diễn viên Nhật ký Vàng Anh gây chú ý khi gặp tai nạn xe hơi phải bó bột và phải chống nạng tới tham dự buổi ra mắt bộ phim La La land.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 11

Vân Navy là gương mặt xuất hiện một thời gian khá ngắn trong Nhật ký Vàng Anh nhưng cho tới giờ vẫn nhiều người nhớ tới cô qua bộ phim này.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 12

Sau bộ phim cô nhanh chóng gia nhập hàng ngũ các hot girl đời đầu được giới trẻ hâm mộ. Năm 2007 cô giành giải trong cuộc thi Miss Audition.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 13

Sau Nhật ký Vàng Anh hot girl tạm dừng sự nghiệp diễn xuất một thời gian khá dài trước khi trở lại đầy ấn tượng với vai Kiều Linh “phù thủy” ở trong 5S Online.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 14

Sau 329 tập phim lên sóng Vân Navy nói lời tạm biệt khán giả vào Nam lập nghiệp.Vì muốn tập trung hơn cho công việc kinh doanh, một thời gian sau khi vào TP.HCM Vân Navy cũng rời xa showbiz và đổi tên không còn giữ lại nghệ danh Vân Navy từng làm mưa làm gió một thời.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 15

Dù không còn tham gia hoạt động nghệ thuật hay các sự kiện nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm yêu mến của khán giả về cuộc sống đáng ngưỡng mộ với những chuyến du lịch sang trọng tại nhiều khu nghỉ dưỡng trên thế giới

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 16

Là gương mặt phản diện trong Nhật ký Vàng Anh khi luôn đố kỵ và ghen ghét tìm cách hãm hại nhân vật chính nhưng Thuỳ Trang lại có một lượng khán giả hâm mộ đông đảo sau bộ phim nhờ vẻ đẹp gợi cảm.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 17

Sau bộ phim, Thùy Trang du học và lấy nghệ danh Trang Pháp, đồng thời đẩy mạnh hoạt động sáng tác và âm nhạc.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 18

Đến nay, cô được biết đến với vai trò là nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, vừa có thể hát được những ca khúc ballad dịu êm, vừa có thể đảm trách những bản nhạc dance sôi động. Không những vậy cô còn có thể đảm nhận vai trò sáng tác như một nghệ sĩ đa năng. Một trong những sản phẩm gây chú ý trong thời gian qua là ca khúc Từ hôm nay được cô viết cho Chi Pu.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 19

Để có được nhưng thành công như vậy không thể không nhắc đến nhạc sĩ Dương Khắc Linh bạn trai cũ của Trang Pháp.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 20

Cả hai từng được xem là cặp đôi hợp tác ăn ý trong âm nhạc. Trong những năm qua, những sản phẩm do họ cùng nhau sáng tạo luôn nhận được sự yêu mến của những người hâm mộ. Kết thúc của cặp đôi vào đầu năm 2017 không khỏi khiến nhiều người tiếc nuối nhưng Trang Pháp và bạn trai cũ vẫn để lại nhiều hình ảnh đẹp khi chi tay một cách rất văn minh.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 21

Dù không tham gia Nhật ký Vàng Anh mùa 2 nhưng trong chương trình phát sóng của cuối cùng của bộ phim Vân Hugo vẫn là một trong những diễn viên có mặt cùng Hoàng Thuỳ Linh. Sau khi tham gia Nhật ký Vàng Anh năm 2006, cô sinh viên Học viện Ngoại giao được nhiều người chú ý hơn. Sau đó, cô bắt đầu tham gia các hoạt động showbiz và những dự án phim truyền hình.

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 22

Năm 2008 cô lên xe hoa cùng bạn trai Tường Linh. Cả hai sang Thụy Sĩ du học rồi sinh con trai đầu lòng. Tuy vậy, hạnh phúc chỉ kéo dài bốn năm. Họ chia tay với lý do "không hợp nhau".

phan doi trai nguoc cua dan my nhan "nhat ky vang anh" hinh anh 23

Kết thúc cuộc hôn nhân Vân Hugo quyết định làm mẹ đơn thân để dành nhiều thời gian hơn chăm lo cho con trai. Tuy nhiên, cuộc sống của cô gẫn gặp nhiều khó khăn khi liên tiếp phát hiện u thanh quản và căn bệnh nhược thị đã khiến một bên mắt không nhìn rõ.


Theo Dân Việt

Vân Hugo

Hoàng Thuỳ Linh

Trang Pháp

Nhật ký Vàng Anh

Vân Navy

Vàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.