Phi Thanh Vân, Maya... dũng cảm công khai nhan sắc nhờ "dao kéo"?

Khi nhiều sao nữ Việt "lột xác" khó nhận ra nhưng không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì Phi Thanh Vân, Maya, Quế Vân không ngại khoe hình ảnh mặt, mũi sưng phù...

Khi nhiều sao nữ Việt "lột xác" khó nhận ra nhưng không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì Phi Thanh Vân, Maya, Quế Vân không ngại khoe hình ảnh mặt, mũi sưng phù...

Phi Thanh Vân

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 1

Trước giờ bước vào cuộc "đại trùng tu" nhan sắc, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" không ngại livestream trên trang facebook cá nhân chia sẻ những hình ảnh cô trên giường phẫu thuật. Bà mẹ một con tâm sự, việc cô phẫu thuật ngoài nhằm mục đích cho bản thân càng thêm xinh đẹp khi đã ở tuổi 36 để nhan sắc không bị già nua, xấu xí. Mặt khác, Phi Thanh Vân vì muốn tiếp tục ước mơ từ thuở nhỏ của mình, một tuổi thơ buồn khi nữ diễn viên bị bạn bè không ai chơi với vì xấu và đen.

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 2

Dù sở hữu diện mạo và ngoại hình ở thời điểm hiện tại là ước mơ của không ít nhiều "mẹ bỉm sữa" nhưng Phi Thanh Vân vẫn quyết định "dao kéo" để có 3 vòng hoàn hảo gây xôn xao dư luận.

"Nếu các bạn lên google và tìm đọc về tuổi thơ của Phi Thanh Vân, các bạn sẽ biết tuổi thơ của Vân rất là buồn. Không đẹp, xấu xí dù học giỏi lúc đó là khoảng những năm 1990, không ai chơi với Vân cả vì Vân đen, xấu. Các bạn trong lớp kỳ thị, không ai chơi với Vân hết. Và Vân cứ sống trong vỏ bọc. Vân cũng nung nấu trong lòng ước mơ mình sẽ thật là đẹp, thành công trong công việc, kinh doanh, mình sẽ thật nổi tiếng.Ước mơ đó đã theo Vân trong suốt 36 năm nay và tới bây giờ, Vân vẫn theo đuổi ước mơ đó" - Phi Thanh Vân nói.

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 3

Theo chia sẻ của Phi Thanh Vân, cô sẽ "dao kéo" phần mũi và "đập đi xây mới" 3 vòng. "Vân quyết định sẽ nâng lại sống mũi vì dù sao cũng là ca đại phẫu thuật lớn kéo dài từ 8 - 10 tiếng...Chóp đầu mũi sẽ được kéo dài hơn. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360..." - Phi Thanh Vân vui vẻ cho biết trước giờ phẫu thuật.

Maya

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 4

Trước Phi Thanh Vân, Maya cũng khiến công chúng sửng sốt khi công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 5

Người đẹp chia sẻ: "Ai cũng bảo sao xinh thế rồi còn đi làm thẩm mỹ làm gì? Mình cũng chẳng dám tự nhận là xinh đẹp nhưng nhìn cũng được, nói chung là ưa nhìn. Tuy nhiên là những khuyết điểm trên gương mặt mình thì chỉ có mình và bác sĩ nhận ra thôi, nếu được mình vẫn mong được hoàn thiện hơn nữa chứ đúng không? Ai chẳng có khuyết điểm và chẳng phải ai cũng đều muốn được khắc phục đúng không".

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 6

Maya tự tin khoe dung nhan mới sau cuộc phẫu thuật chưa được đầy 1 tháng trên trang facebook cá nhân.

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 7

Được biết, Maya ngoài việc can thiệp để khuôn mặt trở nên hoàn hảo, cô còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để vòng một không còn bị chảy xệ sau khi sinh em bé.

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 8

Có thể thấy khuôn mặt của Maya hiện giờ thực sự đã "lột xác" với đường nét rất trẻ trung như gái 18.

Quế Vân

Người đẹp cũng được coi là một trong những mỹ nhân "dũng cảm" của showbiz Việt khi không ngại công khai toàn bộ ảnh trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên trang facebook cá nhân.

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 9

Quế Vân cho biết, 10 năm trước đã có ý định "đập cả mặt đi xây lại", tuy nhiên vì lo sợ, sợ đau, sợ làm xong bị hỏng thì không biết phải làm sao. Sau đó, cô đã có dịp qua Hàn Quốc và hoàn thành giấc mơ từ nhiều năm nay của mình. "Đẹp phải khoe, xấu mới che. Vân làm là Vân nhận, xin lỗi cả nhà khi thời gian qua không trả lời ai" - Quế Vân cho hay.

phi thanh van, maya... dung cam cong khai nhan sac nho "dao keo"? hinh anh 10

 Hình ảnh của Quế Vân khiến nhiều người không nhận ra sau 2 tháng phẫu thuật.

Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân

sao việt phẫu thuật thẩm mỹ

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.