Phong cách đồ diễn "trăm bộ như một" của Hồ Ngọc Hà

Là một biểu tượng thời trang đình đám của showbiz Việt thế nhưng khi biểu diễn trên sân khấu hay trong các MV ca nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà lại thiên về mỗi một hướng khiến trang phục.

Là một biểu tượng thời trang đình đám của showbiz Việt thế nhưng khi biểu diễn trên sân khấu hay trong các MV ca nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà lại thiên về mỗi một hướng khiến trang phục diễn, mặc dù khác nhau, nhưng vẫn có cảm giác "trăm bộ như một".

Xuất phát điểm là một người mẫu với chiều cao 1m72 cùng thân hình hoàn hảo đến từng centimet, Hà Hồ là một nữ ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cả về ngoại hình lẫn giọng hát. Chỉ riêng lợi thế về ngoài hình cùng gout thời trang đẳng cấp đã giúp Hà Hồ trở thành một biểu tượng thời trang đình đám của Vbiz. Phong cách của cô không chỉ khiến người hâm mộ mà cả các đồng nghiệp khác cũng phải ngưỡng mộ, học theo không ngớt.


Tuy nhiên sự đẳng cấp, tinh tế và sang trọng ấy dường như chỉ được người đẹp thể hiện khi tham dự sự kiện hay các set đồ street style thời thượng, còn với trang phục biểu diễn hay các MV ca nhạc, Hà Hồ dường như đang bị "quy" hết về một mối, cả trăm bộ như một, thường xuyên là những thiết kế bodysuit ôm sát, ngắn cũn khoe đôi chân dài không tỳ vết cùng đường cong hoàn hảo của mình.

hồ ngọc hà
Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã có buổi biểu diễn cùng Quán quân Việt Nam Idol - Trọng Hiếu tại một quán bar Hà Nội. Cô và ca sĩ đàn em đã có màn kết hợp vô cùng máu lửa để khuấy động không khí cùng khán giả hâm mộ.

hồ ngọc hà
Cô xuất hiện vô cùng gợi cảm với thiết kế vest giả váy màu vàng khoe đôi chân thon dài không tỳ vết. Bộ trang phục giả váy kết hợp với quần bó chẽn của “Nữ hoàng giải trí” khiến người xem đỏ mặt, đặc biệt hơn khi Hà Hồ trình diễn trên sân khấu nhỏ, cao và rất gần khán giả. Hình ảnh này của người đẹp ngay lập tức nhận được khá nhiều những ý kiến trái chiều từ phía công chúng.

hồ ngọc hà
Những thiết kế ngắn ôm, bó sát thường xuyên được Hà Hồ lựa chọn để khoe trọn đôi chân miên man không tỳ vết của mình.

hồ ngọc hà
Bodysuit với vô vàn những thiết kế và biến tấu khác nhau được nữ ca sĩ tận dụng tối đa khi biểu diễn trên sân khấu.

hồ ngọc hà
Khi thì cut-out táo tạo...

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà
... lúc lại ôm sát với chi tiết ren hay xuyên thấu thiêu đốt mọi ánh nhìn.

hồ ngọc hà
Không ít lần người đẹp nhận nhiều "gạch đá" vì lựa chọn những trang phục diễn nóng bỏng. Bộ váy 3D quá ngắn với nhiều khoảng hở cộng thêm nhiều động tác vũ đạo nhạy cảm khiến nữ ca sĩ nhận không ít “gạch đá” từ dư luận.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà
Dường như hình ảnh Hà Hồ trong trang phục biểu diễn gắn liền với những thiết kế bodysuit ngắn ôm sát.

hồ ngọc hà
Có những trang phục dù ôm, ngắn nhưng vẫn đủ kín đáo để được công chúng đón nhận.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá rất cao khi chọn những bộ cánh tôn được vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man cùng đường cong nóng bỏng. Mặc dù có nhiều biến tấu khác nhau, nhưng tựu chung lại thì đồ diễn của người đẹp vẫn đi theo công thức chung là ôm sát và ngắn cũn.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà
Bên cạnh trạng phục biểu diễn trên sân khấu được cho là "trăm bộ như một", trong các MV ca nhạc của Hà Hồ, những bộ đồ ôm và ngắn cũng xuất hiện không hề ít chút nào. Mới đây nhất là MV "What's love", mặc dù thay đến 6 bộ nhưng tất cả đều theo tạo hình gợi cảm, thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà
Sự gợi cảm và sành điệu được đẩy lên đến đỉnh điểm khi nữ ca sĩ lựa chọn những thiết kế ngắn, ôm sát khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp cùng đường cong nóng bỏng.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà
Tuy nhiên đây lại là cách thức quá quen thuộc đến nỗi dường như cứ biểu diễn là Hà Hồ lại lựa chọn, mặc dù gợi cảm và hút mắt thật đấy nhưng tất cả lại tạo cảm giác "một màu", cả trăm lần như một.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà
Vẫn luôn là bodysuit chỉ khác chút ở thiết kế và kiểu dáng mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.