Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, ca sĩ Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí hàng đầu nước Mỹ là People bầu chọn.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, ca sĩ Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí hàng đầu nước Mỹ là People bầu chọn.
Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018-1

 

Pink không khỏi ngạc nhiên khi được Tạp chí hàng đầu nước Mỹ chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018. Trong show Ngày thứ Tư của Ellen, ca sĩ 38 tuổi đã phá lên cười và cho biết cô cảm thấy mình đẹp hơn với danh hiệu cao quý này.

Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018-2

Với nhan sắc cá tính và phong cách nổi loại, ca sĩ 38 tuổi khiến nhiều người bất ngờ khi đạt được danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới bởi những mỹ nhân trước đó đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ tính như Julia Roberts, Jennifer Lopez, Jennifer Aniston,..

Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018-3

 Bài phát biểu dài 3 phút đã đưa Pink trở thành người phụ nữ được ngưỡng mộ vì tình cảm thiêng liêng của một bà mẹ. Bên cạnh đó, cô còn khiến thế giới nể phục khi truyền đến thông điệp về định nghĩa cái đẹp “tồn tại trong sự bình đẳng và ở mọi giới tính”. 

Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018-4

Những câu chuyện về vẻ đẹp tâm hồn của người mẹ lưỡng tính đã thuyết phục được ban biên tập của Tạp chí People, giúp cô trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018.

Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018-5
Pink, tên thật là Alecia Beth Moore, là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Trong sự nghiệp, cô nhận được 3 giải Grammy, 2 giải Brit Awards và 5 giải MTV Video Music Awards... 
Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018-6

Ca sĩ 38 tuổi tạo ấn tượng mạnh mẽ qua các bài hát Just Give Me A Reason, Blow Me (One Last Kiss), Try… Cô còn có 18 bài hát nằm trong Top 20 của bảng xếp hạng Billboard. 

Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018-7

Năm 2009, tạp chí Billboard xếp Pink là ca sĩ nhạc pop số một của thập kỷ. Năm 2012, VH1 xếp Pink hạng 10 trong danh sách 100 Phụ nữ vĩ đại trong âm nhạc.

Pink trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2018-8

Năm 2006, cô kết hôn cùng chồng Carey Hart và có 2 con,một trai một gái. Giọng ca Just Give Me A Reason thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân.

Theo Zing


người phụ nữ đẹp nhất thế giới

ca sĩ Pink


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.