Rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh 'Ảo thuật siêu phàm'

Tập thứ 6 chương trình gameshow “Ảo thuật siêu phàm 2018” chủ đề “Châu Phi huyền bí” vừa lên sóng đến với khán giả

Tập thứ 6 chương trình gameshow “Ảo thuật siêu phàm 2018” chủ đề “Châu Phi huyền bí” vừa lên sóng đến với khán giả màn ảnh nhỏ trên kênh VTV3 vào tối 10/6/2018 với màn trình diễn của 3 ảo thuật gia tài năng - Đức Vũ, Alibaba và Long Lửa.

Gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả và bộ ba giám khảo quyền lực Petey Majik - Lý Nhã Kỳ - Palmas Nguyên là thí sinh Long Lửa. Đúng như nghệ danh của mình, Long Lửa khiến người xem phải căng thẳng, hồi hộp khi chứng kiến các màn trình diễn với lửa của mình.

Rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh Ảo thuật siêu phàm-1

Rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh Ảo thuật siêu phàm-2

Trong vai một chàng thổ dân da đỏ, Long Lửa nuốt ngọn lửa vào miệng, thở ra lửa, để lửa cháy trên cánh tay, gắp viên than hồng cho vào mồm rồi nhai… thậm chí anh còn khiến chiếc đĩa đầy lửa đang cầm trên tay biến thành một đĩa… lúc nhúc rắn xanh. Không dừng lại ở đó, anh chàng thổ dân lông lá đầy mình này thản nhiên chơi đùa với rắn và thản nhiên… cho rắn bò vào mũi, rồi chui xuống miệng!

Màn trình diễn vô cùng gay cấn này khiến MC Nguyên Khang không kìm được xúc động, chia sẻ trên sân khấu ngay sau khi Long Lửa kết thúc phần thi: “Nghề này em mưu sinh vất vả lắm phải không?”. Còn giám khảo Lý Nhã Kỳ thì nói rằng, Long Lửa là thí sinh đầu tiên của Ảo thuật siêu phàm mà cô cảm thấy lo lắng khi xem trình diễn.

Rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh Ảo thuật siêu phàm-3

Rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh Ảo thuật siêu phàm-4

 “Chị ngồi mà chị thấy lo lắng cho em quá, sao em lại có thể chọn một tiết mục nguy hiểm như vậy. Lo nhất khi em ăn than cháy, em há miệng ra thấy miệng em toàn than đen mà chị ngồi chị lo. Chị không biết phải nói sao nữa. Chị thấy mắt em đỏ, thấy những giọt mồ hôi từ mũi xuống miệng miệng em… Ngồi với em một khoảng cách xa mà chị vẫn thấy được”, nữ giám khảo duy nhất của chương trình nói.

Giám khảo Petey Majik cũng cho biết, anh bị hấp dẫn bởi những màn trình diễn với lửa, trước hết vì sự nguy hiểm của nó. Còn giám khảo Palmas Nguyên thì không đánh giá cao Long Lửa ở phần ảo thuật nhưng lại rất khen chàng trai này ở phần xiếc.

Rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh Ảo thuật siêu phàm-5

Rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh Ảo thuật siêu phàm-6

Long Lửa tên thật là Vũ Đức Chí, sinh năm 1993 ở xã Thái Học, Bình Giang, Hải Dương. Anh đến với xiếc và ảo thuật ban đầu bằng sự tò mò, nghịch ngợm của một cậu bé mới lớn. Hải Dương quê anh vốn có nhiều gánh xiếc tạp kỹ, mỗi lần họ về quê mình biểu diễn là Long Lửa lại lân la đến bắt chuyện, hỏi trò này phải làm thế nào, có khó không… Học xong lớp 9, chàng thiếu niên 16 tuổi quyết định đi theo gánh xiếc, dù bố mẹ ngăn cản.

Rùng mình với màn ăn lửa, nuốt rắn của thí sinh Ảo thuật siêu phàm-7

Long Lửa cho biết, nghệ danh của anh do bố nuôi của anh đặt, bởi từ khi bước chân đi vào nghiệp xiếc anh đã diễn với lửa và tới nay đã gặt hái được nhiều thành công. Đi theo gánh xiếc dạo học nghề được vài tháng, Long Lửa tách ra ngoài, tự mình tìm lối đi riêng. Dần dần, cái tên Long Lửa được rất nhiều người biết đến và anh trở thành một nghệ sĩ đắt sô tại Hà Nội. Lịch diễn của Long Lửa luôn kín, mỗi tháng anh chỉ rảnh được vài buổi để nghỉ ngơi.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.