Sao phim cấp 3 khư khư ôm ngực chốn đông người

Người đẹp Vương Lý Đan Ni trong phim cấp 3 "Đi về hướng Tây" xuất hiện tại sự kiện quảng cáo phim đã liên tục dùng tay ôm ngực vì sợ "lộ hàng".

Người đẹp Vương Lý Đan Ni trong phim cấp 3 "Đi về hướng Tây" xuất hiện tại sự kiện quảng cáo phim đã liên tục dùng tay ôm ngực vì sợ "lộ hàng".

Ngày hôm qua, Vương Lý Đan Ni có mặt trong sự kiên quảng cáo phim. Diện bộ đầm gợi cảm khoe vòng 1 bốc lửa nhưng cô lại cố tình dùng tay để giữ chặt vùng ngực.

Hình ảnh khó hiểu của Đan Ni khiến cư dân mạng cho rằng, cô đang cố tình hướng ống kính về phía mình bằng mọi cách.

Vương Lý Đan Ni là cô gái người Mông Cổ sinh năm 1989, nổi lên khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cấp ba Đi về hướng Tây. Cô đang theo học ngành Y của một trường đại học danh tiếng. Khi được hỏi vì sao lại đóng phim cấp ba, cô bảo. sắp tốt nghiệp đại học nghành y, muốn kiếm nhanh một số tiền để hành nghề, mở phòng mạch. Mục tiêu Vương Lý Đan Ni đặt ra khi quyết định "hy sinh sắc tướng" là trong vòng 2 năm kiếm được 4 triệu NDT (13,6 tỷ đồng).

Theo TTVN




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.